Nhận định bóng đá Liverpool vs Fulham 07/03/2021

by Alex Nguyen

Fulham sẽ đến Anfield vào chiều Chủ nhật với mục tiêu giành chiến thắng đậm trên sân nhà của các nhà vô địch, khi họ muốn rời khỏi khu vực xuống hạng Ngoại Hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Fulham vẫn còn cách vị trí an toàn 3 điểm ở Premier League vào giai đoạn này của mùa giải nhưng họ đã chứng kiến chuỗi 5 trận bất bại của mình bị chấm dứt vào giữa tuần khi họ chịu thất bại 0-1 trước Tottenham Hotspur. Họ đã không may mắn khi để thua trận đấu đó, khi họ chứng kiến một bàn thua do lỗi bóng chạm tay. Scott Parker sẽ vẫn hy vọng rằng đội bóng của anh ấy sẽ có thể thoát khỏi khó khăn trong mùa giải này, vì khoảng cách giữa họ và vị trí an toàn vẫn ở mức 3 điểm, với 11 trận còn lại. Phong độ của Newcastle và Brighton xếp trên họ ở bảng xếp hạng đang xuống thấp sẽ mang lại cho họ sự tự tin và một chiến thắng tại Anfield sẽ là động lực tinh thần rất nhiều vì đó sẽ là ba điểm lớn trong nhiệm vụ sống còn của họ.

Công bằng mà nói, Anfield không còn là pháo đài như xưa vì Liverpool đang có chuỗi trận sân nhà tệ nhất trong lịch sử. Chuyến đi đến Merseyside để đối mặt với Liverpool thường là một trong những trận đấu khó khăn nhất trong lịch trình Premier League nhưng kể từ thất bại trước Burnley, Liverpool đã để thua 4 trận tiếp theo tại Anfield. Đây là lần đầu tiên họ thua 5 trận liên tiếp trên sân Anfield trong lịch sử và họ cũng là nhà đương kim vô địch đầu tiên có thành tích như vậy. Đáng lo ngại nhất, màn trình diễn của họ trong giai đoạn này cũng thấp hơn rất nhiều, vì họ đã thất vọng một lần nữa trước Chelsea vào giữa tuần. Quỷ đỏ chỉ sút trúng đích trong trận thua đó, và Fulham sẽ không sợ hãi khi đến Anfield vào lúc này.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Fulham

Thành tích đối đầu cho thấy đây là một trận đấu rất tốt để Liverpool chấm dứt chuỗi phong độ tồi tệ gần đây của họ. Quỷ đỏ đã thắng 6 trong 7 trận trước đó trước Fulham. Tuy nhiên, hai đội đã hòa 1-1 vào đầu mùa giải.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Fulham

Liverpool vốn đã khủng hoảng nhưng thất bại trước Fulham cuối tuần này sẽ khiến tình hình của họ càng thêm trầm trọng. Quỷ đỏ sẽ cần phải cố gắng thi đấu cho trận đấu này nhưng Fulham đã có thói quen thể hiện tốt trước top 6 mùa này. Đó có thể là một buổi chiều khó khăn khác tại Anfield, với việc đội bóng của Parker giành lấy một điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!