Nhận định bóng đá Liverpool vs Ajax 02/12/2020

by Cường Vũ

Liverpool trở lại Champions League vào tối thứ Ba khi nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh tiếp đón gã khổng lồ Hà Lan Ajax trên sân nhà Anfield. Quỷ đỏ đứng đầu bảng D nhưng cơ hội vẫn rộng mở với 3 đội chiến đấu để giành một trong 2 suất tham dự vòng loại. Vẫn còn nhiều mục tiêu trong trận đấu này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Thật thú vị, các số liệu thống kê liên quan đến lịch sử đối đầu cặp đấu này cho thấy Liverpool và Ajax chỉ gặp nhau 3 lần trong quá khứ, mỗi đội một chiến thắng và một trận hòa. Liverpool đã ghi chiến thắng đầu tiên trước Ajax vào tháng 10 khi bàn phản lưới nhà của Nicolas Tagliafico giúp họ dẫn trước 1-0. Đội chủ nhà muốn lập cú đúp chiến thắng nhưng Ajax đang thúc đẩy việc trả thù đội bóng Merseyside.

Liverpool choáng váng bởi Brighton & Hove Albion

Liverpool đang đứng ở vị trí cao nhất của bảng D với 9 điểm trên bảng, thắng 3 và hòa một trong 4 trận cho đến nay. Quỷ đỏ đã ghi được 8 bàn thắng, để thủng lưới 2 bàn, khiến họ trở thành đội bóng ghi bàn nhiều nhất của nhóm với thành tích phòng ngự tốt nhất. Cổ động viên đội chủ nhà biết rằng chiến thắng tới đây nhiều khả năng sẽ đủ để đảm bảo suất đi tiếp của giải đấu.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã vấp phải trận hòa 1-1 trước Brighton vào chiều thứ Bảy, lấy một điểm từ một trận đấu mà hầu hết người hâm mộ mong đợi họ sẽ giành chiến thắng. Jota đã đưa các nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh vươn lên dẫn trước ở phút bù giờ nhưng có một sự thay đổi muộn khi Grob ghi bàn gỡ hòa ấn tượng cho Seagulls vào phút bù giờ để cứu một điểm. Đó là một đòn cay đắng cho Liverpool, những người bây giờ phải đáp trả.

Ajax chiếm vị trí thứ hai

Ajax đang đứng thứ 2 với 7 điểm trên bảng, đặt họ ngang bằng với đội bóng Serie A Atalanta, đội được dự đoán sẽ đánh bại đội cuối bảng FC Midtjylland. Điều đó gây áp lực lớn lên Ajax trong việc giành được thứ gì đó ở Anh nhưng họ có lý do để tự tin và thực hiện chuyến đi này khi bất bại trong 3 trận vòng bảng gần nhất, sau một trận hòa là các chiến thắng liên tiếp.

Sáu điểm từ 2 trận gần nhất đã thổi luồng sinh khí mới vào chiến dịch của Ajax và hiện họ đang dẫn trước Atalanta một điểm về hiệu số bàn thắng bại. Đội khách đã ghi bàn 7 lần nhưng đã để thủng lưới 5 lần, đó là điều mà hàng công Liverpool sẽ phải lưu ý khi các đội đang hoàn thiện các khâu chuẩn bị cho trận đấu này.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Ajax

Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng và nắm giữ lợi thế sân nhà. Cổ động viên đội nhà biết rằng một chiến thắng sẽ đủ để đảm bảo vị trí của họ trong vòng loại trực tiếp của Champions League và điều đó sẽ đủ để đưa họ đi tiếp.

Ajax biết chiến thắng tại Anfield không phải là một chiến tích tồi tệ nhưng họ có sự khích lệ từ phong độ gần đây của họ trong giải đấu này và trận hòa trước đối thủ của họ vào cuối tuần.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!