Nhận định bóng đá Leon vs Unam Pumas 15/03/2020

by Hải Phạm

Leon sẽ tìm cách nới rộng thành tích sân nhà tuyệt vời của họ bằng cách giành thêm một chiến thắng khi tiếp đón đội khách Unam Pumas trên sân Estadio León. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của cuộc đụng độ Leon vs Unam Pumas trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào Chủ nhật.

Leon tìm kiếm một chiến thắng sân nhà khác

Thật công bằng khi nói Leon đã không tham gia mùa giải Liga MX với bất kỳ kỳ vọng đặc biệt cao nào nhưng màn trình diễn của họ trong thời gian đầu mùa giải cho đến nay vẫn rất ấn tượng. Thật vậy, đội bóng đang ở vị trí thứ 2 trong giai đoạn mở màn trước khi thua ở giai đoạn cuối của vòng play-off và một lần nữa tìm kiếm phong độ tốt trong giai đoạn sau.

Hiện đang đứng thứ 2 với 18 điểm sau 9 trận đấu, Leon đang có cơ hội hoàn thành trong top 8 và hy vọng sẽ tiến xa hơn trong trận play-off một khi họ thực hiện chúng. Một chiến thắng vào Chủ nhật để giữ đà tiến lên là điều rất quan trọng và với 5 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, Leon có thể tự tin với điều đó.

Pumas muốn bảo đảm một kết quả

Trong khi đó, giữ tham vọng play-off, UNAM Pumas bị áp đảo trong giai đoạn mở màn của mùa giải; tạm thời xếp đồng vị trí top 8 ở vị trí thứ 13. Mọi thứ sẽ tốt hơn trong giai đoạn kết thúc này, hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 nhưng chỉ thu được 1 điểm từ 3 trận đấu gần nhất của họ, đội bóng rất cần một sự trở lại để hình thành.

Thật vậy, sau một khởi đầu đầy hứa hẹn trong năm, Pumas thực sự không ấn tượng trong những tuần gần đây và sự suy giảm hiệu suất là một mối quan tâm thực sự. Họ đã để thủng lưới 8 bàn trong các trận đấu đã nói và đó là một mối lo ngại lớn khi xem Leon mạnh đến mức nào; để lại triển vọng của đội khách để cải thiện phong độ hiện tại, 1 chiến thắng trong 10 trận sân khách trông thật ảm đạm.

Dự đoán kết quả trận đấu Leon vs Unam Pumas

Cuối cùng, chỉ có một bên được coi là yêu thích trong trận đấu vào Chủ nhật và đó là Leon. Họ có rất nhiều động lực phía sau, đang có phong độ tốt khi thi đấu trên sân nhà và đối mặt với bộ mặt UNAM Pumas đang bắt đầu mất dáng và hết xăng không đúng lúc.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà có vẻ là cách tốt nhất. Leon đã ghi trung bình 2,6 bàn một trận trong 5 trận gần đây của họ và chúng tôi ưa thích họ uốn cong cơ bắp tấn công của họ một lần nữa vào cuối tuần này thông qua chiến thắng 3-1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả tương tự với chiến thắng cho đội nhà tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!