Nhận định bóng đá Leeds United vs Fulham 19/09/2020

by Alex Nguyen

Hai đội đã thăng hạng giải Ngoại hạng Anh 2020-21 sẽ gặp nhau ở vòng đấu thứ hai của mùa giải này. Nhưng, liệu Leeds United hay Fulham có thể giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Leeds United đã gợi lại sự hồi niệm to lớn trong lịch sử Premier League của họ, khi họ trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Anh sau 16 năm. Có những hồi nghi xung quanh họ, khi người hâm mộ ngóng lòng xem Marcelo Bielsa sẽ sắp xếp đội hình của mình như thế nào cho thử thách khó khăn tại Anfield. Leeds đã không gây thất vọng trong cuộc đụng độ mở màn, khi họ mang đến một trận đấu đầy cống hiến cho hàng triệu người xem trên khắp thế giới.

Họ dồn ép Liverpool vào thế khó nhưng cuối cùng lại bị các nhà đương kim vô địch dẫn trước 4-3 một cách đáng tiếc. Cuối cùng, họ chỉ tự trách mình khi Rodrigo thiếu thận trọng tạo quả phạt đền ở những phút cuối để Mohamed Salah có cơ hội ghi bàn thứ tư cho Quỷ đỏ và hoàn tất cú hat-trick của mình. Tuy nhiên, Bielsa vẫn sẽ tự tin vào màn trình diễn của các học trò, vì họ trông nguy hiểm trên hàng công.

Màn trình diễn của Fulham trong ngày khai mạc không thể khác hơn màn trình diễn của Leeds. Đội bóng của Scott Parker đã sa sút trong suốt trận đấu khi họ bị phá hủy bởi một Arsenal đang chơi thăng hoa. Alexandre Lacazette mở tỉ số trận đấu, trước khi tân binh Gabriel nhân đôi cách biệt ngay đầu hiệp hai. Pierre-Emerick Aubameyang đã ấn định chiến thắng cho Pháo thủ khi trận đấu còn 30 phút. Đây có thể là một mùa giải dài đối với Fulham và trận đấu với Leeds này chính xác là loại trận đấu mà họ cần phải thắng nếu có nguyện vọng ở lại giải đấu.

Lịch sử đối đầu Leeds United vs Fulham

Leeds đã thắng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội này, khi họ đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 trên sân Elland Road. Tuy nhiên, trước đó, Leeds United đã không đánh bại Fulham trong bảy trận. Với năm trận liên tiếp từ năm 2015 đến năm 2017 kết thúc với tỷ số hòa. Fulham đã thắng cả hai trận gần nhất tại Craven Cottage.

Dự đoán kết quả Leeds United vs Fulham

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Leeds United tại Premier League trên sân Elland Road sau 16 năm và sẽ có rất nhiều áp lực để họ có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trước Fulham. Đánh giá từ những gì chúng ta đã thấy vào cuối tuần khai mạc, đội bóng của Bielsa sẽ có thể giành được ba điểm mà họ khao khát. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leeds với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!