Nhận định bóng đá Leeds United vs Arsenal 18/12/2021

by Alex Nguyen

Leeds United tiếp tục chuỗi trận khó khăn của họ ở Ngoại Hạng Anh vào thứ Bảy, khi họ tiếp đón Arsenal đến sân Elland Road. Đội bóng của Marcelo Bielsa chỉ hơn nhóm rớt hạng 5 điểm và không có chiến thắng nào trong 3 trận gần nhất. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là bảy ngày tồi tệ đối với Leeds United, vì họ đã thua cả 2 trận gần đây nhất để đưa họ tiến gần hơn tới vị trí xuống hạng ở Premier League. Họ có thể tự cho mình là rất kém may mắn khi để thua trong trận đấu cuối tuần trước với Chelsea nhưng không có gì xui xẻo khi họ bị giáng một đòn nặng tại sân Etihad trước Manchester City vào đêm thứ Ba.

Leeds đã bị dẫn trước 3-0 ở giờ nghỉ trước Man City. Tuy nhiên, Bielsa không thay đổi chiến thuật của mình. Thay vào đó, Leeds United tiếp tục dồn ép Man City và họ buộc phải trả giá cho điều đó một tỷ số lớn. Thêm 4 bàn thắng nữa được Man City ghi thêm trong hiệp hai, khi Leeds chịu thất bại 7-0 tại Etihad. Đó là trận thua đậm nhất mà Leeds từng phải gánh chịu ở Ngoại Hạng Anh, đồng nghĩa với việc họ đã để thủng lưới tới 10 bàn sau 2 trận gần nhất.

Arsenal đã đánh bại Southampton cuối tuần trước để vươn lên vị trí thứ 6 và đang săn lùng một vị trí trong top 4 mùa này. Đội bóng của Mikel Arteta có một phong độ ổn định hợp lý trong giai đoạn lễ hội, giúp họ có cơ hội hoàn thành ở một vị trí khó có thể xảy ra ở các vị trí tại Champions League mùa này.

Tất cả những lời bàn tán xung quanh Arsenal trong tuần này đã tắt ngấm khi Pierre Emerick Aubameyang bị tước băng đội trưởng. Anh ấy là đội trưởng câu lạc bộ thứ 2 liên tiếp bị tước chiếc băng đội trưởng và hiện có nhiều câu hỏi lớn liên quan đến tương lai của anh ấy.

Lịch sử đối đầu Leeds United vs Arsenal

Arsenal bất bại trong 7 trận đấu gần đây nhất trước Leeds, bao gồm một chiến thắng và một trận hòa trước Leeds United ở giải đấu mùa trước. Trận thắng gần nhất của họ trước Arsenal diễn ra vào tháng 5 năm 2003, qua đó giúp Pháo thủ có được toàn thắng trong mùa giải đó.

Dự đoán kết quả Leeds United vs Arsenal

Trong những mùa giải gần đây, chúng ta đã thấy rằng một trận thua lớn có thể được sử dụng như một chất xúc tác cho sự thăng hoa về mặt phong độ. Leeds sẽ hy vọng điều đó sẽ xảy ra trong những tuần tới và chúng ta có thể thấy họ giành được chiến thắng trước Pháo thủ vào tối thứ Bảy.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!