Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo 11/01/2020

by Khắc Vũ

Các nhà đương kim vô địch bóng đá Ý sẽ bước vào vòng đấu mới nhất của Serie A khi bị kẹt ở vị trí thứ 4. Họ sẽ cần phải rút ngắn khoảng cách 7 điểm giữa mình và AC Milan và họ có thể bắt đầu vào cuối tuần này với chiến thắng trước Sassuolo. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus vẫn đang vật lộn để tìm cách thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu giải đấu Serie A. Đội bóng của Andrea Pirlo đã cho thấy cái nhìn thoáng qua rằng họ đang đạt đến phong độ đỉnh cao và hiện đã thắng 2 trận liên tiếp. Juventus sẽ rất muốn tiếp tục đà thăng hoa trong nửa sau của mùa giải sau khi giành chiến thắng trong trận đấu phải thắng trước AC Milan lần trước. Chiến thắng trước đội đầu bảng đã ngăn Milan bỏ xa Juventus tới 13 điểm. Thay vào đó, khoảng cách bây giờ là 7 điểm, với Bà đầm già cũng có một trận chưa đấu. Juventus đã chơi xuất sắc trong trận đấu đó tại San Siro và dẫn trước bởi cú đúp của Federico Chiesa. Cầu thủ người Ý đã ghi 2 bàn trong hiệp một để đưa Bà đầm già vào thế dẫn trước, trước khi Weston McKennie nắm chắc chiến thắng khi trận đấu còn 15 phút.

Có vẻ như Sassuolo sẽ không rời cuộc chiến giành suất dự cúp châu Âu mùa này. Một chiến thắng cuối tuần này cho đội khách có thể giúp họ vượt qua Juventus trên bảng xếp hạng với vị trí thứ tư. Họ đã bất chấp những kỳ vọng trong suốt mùa giải nhưng việc tái hiện màn trình diễn của họ từ nửa đầu mùa giải sẽ là thách thức lớn nhất của họ từ giờ đến cuối mùa giải. Sassuolo đã phục hồi sau thất bại trong trận đấu đầu tiên tại Serie A trở lại sau kỳ nghỉ đông với chiến thắng vào giữa tuần trước Genoa. Jeremie Boga và Giacomo Raspadori ghi bàn trong chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Sassuolo

Juventus đã chiếm ưu thế trong trận đấu này, khi họ chỉ thua một lần trước Sassuolo. Trận thua đó trở lại vào mùa giải 2015-16. Kể từ đó, Bà đầm già đã thắng 7 trong 9 trận đối đầu với Sassuolo.

Dự đoán kết quả Juventus vs Sassuolo

Chiến thắng của Bà đầm già trước AC Milan vào giữa tuần sẽ được sử dụng như một nền tảng trong phần còn lại của mùa giải. Không có nghi ngờ gì khi chất lượng của Juventus vượt trội hơn đối thủ của họ vào cuối tuần này và chúng ta không thể thấy gì khác ngoài một chiến thắng trên sân nhà vào cuối tuần này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!