Nhận định bóng đá AS Roma vs Inter Milan 10/01/2021

by Khắc Vũ

Sẽ có một cuộc đụng độ lớn ở giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này, khi đội xếp thứ ba Roma tiếp đón đội xếp thứ hai là Inter Milan. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải rực rỡ cho cả hai đội tham gia vào trận đấu này và một chiến thắng cho một trong hai đội có thể khiến họ trở thành ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh vị trí số 1 với AC Milan mùa này. Roma đã khiến nhiều người bất ngờ trong mùa giải này, khi họ khởi đầu mạnh mẽ và hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH. Họ đã thắng 10 trong số 16 trận và chỉ để thua 3 lần. Phong độ của họ trong những tuần gần đây là rất xuất sắc, khi họ đã thắng 3 trận gần nhất. Trận thắng gần đây nhất mà họ có được diễn ra vào giữa tuần khi đánh bại Crotone 3-1 trên sân khách. Roma đã chiếm ưu thế trong chiến thắng đó và kiểm soát chắc chắn trận đấu trong hiệp một bằng cách ghi cả 3 bàn thắng của họ. Borja Mayoral đã ghi một cú đúp.

Có vẻ như Inter sẽ là đội cạnh tranh AC Milan trong mùa giải này, khi họ chỉ kém đội dẫn đầu hiện tại một điểm trước vòng đấu này. Inter mới thua 2 lần trong mùa giải này và không đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn đội bóng của Antonio Conte. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải trở lại với chiến thắng trong trận đấu này, vì họ đã bị Sampdoria đánh bại một cách đáng ngạc nhiên lần trước. Inter tạo ra 24 cú sút trúng đích trong sự thất bại, với bàn thắng duy nhất của họ được ghi ở phút 65 bởi Stefan de Vrij.

Lịch sử đối đầu AS Roma vs Inter Milan

Thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội bị chi phối bởi các trận hòa. 5 lần gặp nhau gần nhất đã kết thúc với kết quả đó, trong đó trận đấu gần đây nhất giữa Roma và Inter kết thúc với kết quả 2-2 ở mùa giải trước. Trận thắng gần nhất của Inter trước Roma là vào năm 2017.

Dự đoán kết quả AS Roma vs Inter Milan

Chiến thắng trên sân khách của Inter trong năm 2017 là lần duy nhất họ thắng AS Roma kể từ năm 2008, điều này cho thấy thách thức phía trước đối với Conte. Sẽ rất khó để chia cắt đôi bên, điều đó có nghĩa là một kết quả hòa sẽ là kết quả mà cả hai đội đều hài lòng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!