Nhận định bóng đá Juventus vs Porto 10/03/2021

by Cường Vũ

Hai trận đấu sẽ được diễn ra trong trận đấu UEFA Champions League vào tối thứ Ba. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào trận đấu tại Ý, nơi nhà ĐKVĐ Serie A Juventus nhắm tới để nuôi mộng tái chinh phục châu Âu khi tiếp Porto ở vòng 16 đội lượt về này. Liệu đội nào sẽ ghi danh vào vòng tiếp theo? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này đã gặp nhau 6 lần trong quá khứ và không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Bà đầm già đã thống trị thông số lịch sử đối đầu cho đến nay. Các thống kê đối đầu cho thấy Juventus đã thắng 4 trong số các trận đấu trước đó với một chiến thắng cho Porto và phần còn lại kết thúc với một trận hòa. Tuy nhiên, đội khách đã có thể vượt lên dẫn trước khi dẫn trước với tỷ số chung cuộc 2-1 ở trận lượt đi.

Juve nhập cuộc đầy tự tin

Juventus có thể đã thua trận lượt đi nhưng họ đã có thể ghi bàn thắng trên sân khách và giữ mọi thứ cạnh tranh, điều đó sẽ mang lại sự khích lệ khi bước vào trận lượt về. Chiến thắng 1-0 là đủ để đưa Bà đầm già đi tiếp vào vòng tiếp theo của giải đấu mà họ là một trong những ứng cử viên vô địch để giành chiến thắng nhưng sẽ là một bất ngờ khi chứng kiến Juve chơi với chiến thắng sít sao và vượt qua.

Juve đã khởi động cho cuộc đụng độ này bằng chiến thắng 3-1 đầy tự tin trên sân nhà trước Lazio vào thứ Bảy ở Serie A. Họ đã phải lội ngược dòng để không phải bị cầm hòa, chiến đấu trở lại từ một bàn thua trong 14 phút đầu tiên. Các bàn thắng của Rabiot và cú đúp của Morata đã giành 3 điểm.

Porto nắm lợi thế

FC Porto biết cơ hội tốt nhất của họ để vượt qua trận đấu này với nhà vô địch Ý đến từ việc giành được chiến thắng lượt đi trên sân nhà của họ. Họ biết Juventus là một thế lực trên sân của họ nhưng bây giờ thực hiện chuyến đi này với lợi thế bảo vệ nhờ chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. Các bàn thắng của Taremi và Marega đưa Porto vào tình thế dẫn trước, trước khi Chiesa rút ngắn tỷ số vào cuối trận.

Porto đã ra sân vào thứ Bảy khi đánh bại Gil Vicente 2-0 trên sân khách. Đó là một trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng toàn đội xứng đáng được ghi nhận về màn trình diễn và tỷ số chiến thắng của họ. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn trước khi thực hiện chuyến đi khó khăn đến Ý, nơi họ sẽ đối đầu với một trong những đội bóng lớn nhất của bóng đá thế giới.

Dự đoán kết quả Juventus vs Porto

Juventus không nằm ngoài vấn đề đó nhưng họ biết rằng họ phải giành chiến thắng trong trận đấu nếu muốn vượt qua vòng 1/16. Điều đó sẽ đảm bảo đội chủ nhà sẽ sớm tấn công vì bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này là quan trọng. Porto càng có thể giữ mọi thứ ở mức ổn định thì Juve càng lo lắng. Đây có thể trở thành 90 phút căng thẳng nếu không có bàn thắng sớm được ghi bởi Juventus.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!