Nhận định bóng đá Juventus vs Parma 20/01/2020

by Khắc Vũ

Vào giữa những năm 90, hai đội bóng này đã tham gia vào một cuộc cạnh tranh gây cấn cho Serie A và Europa League. Tuy nhiên, bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Parma vẫn đang nỗ lực để lấy lại phong độ trong khi Juventus là đương kim vô địch trong tám mùa giải qua. Trận đấu với Gervinho và các đồng đội có thể khá dễ dàng để Juventus bảo đảm giữ lại số điểm tối đa trên sân nhà. Liệu Parma có làm khó được đội nhà và có điểm rời Juventus Arena? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả trận này.

Trận đấu trước của 2 đội

Juventus cuối cùng đã có thể trở lại vị trí top 1 trên bảng xếp hạng sau khi đánh bại AS Roma ở Olimpico. Hai bàn thắng được ghi bởi Merih Demirus và Cristiano Ronaldo. Ở Coppa Italy, họ cũng không thể bị ngăn cản, họ đã đánh bại Udinese 4-0 vào giữa tuần.

Parma đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối tuần trước. Những học trò của ông HLV Roberto D'Aversa đã thắng Lecce với 2 bàn cách biệt.

Dự đoán chiến thuật Juventus vs Parma

Maurizio Sarri thường triển khai đội hình 4-3-1-2 thay vì 4-3-3 yêu thích của mình để phù hợp với tiềm năng của Dybala và CR7. Nó thực sự có hiệu quả cho tới lúc này.

Trong khi đó, Roberto D'Aversa thường sử dụng đội hình 4-3-3. Ông chủ yếu dựa vào bộ ba, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Gervinho, Andreas Cornelius và cầu thủ trẻ người Thụy Điển Dejan Kulusevski. Họ đã ghi 14 bàn thắng.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Trong đội hình hiện tại của Sarri, Cristiano Ronaldo chắc chắn là cầu thủ có thành tích cao nhất với 14 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo. Những cầu thủ đáng chú ý khác là Paulo Dybala người Argentina với 5 bàn thắng.

Ở Parma, các cầu thủ quan trọng của họ trong mùa giải này là Dejan Kulusevski, 19 tuổi, là cầu thủ kiến tạo hàng đầu, bên cạnh Gervinho, cầu thủ từng thi đấu cho Lille, Roma và Arsenal.

Dự đoán kết quả trận đấu Juventus vs Parma

Bà đầm già chắc chắn không thể mất nhiều điểm hơn để giữ vững vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Không quá khó cho họ khi họ thi đấu trên sân nhà. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ và máy tính dự đoán bóng đá có chung dự đoán 1 chiến thắng cho đội chủ nhà với tỉ số lần lượt là 4-1 và 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!