Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Leon 20/01/2020

by Hải Phạm

Santos Laguna được đánh giá cao để giành chiến thắng trong trận đấu mở màn khi tiếp đón Leon trên sân nhà Estadio Nuevo Corona. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Santos Laguna vs Leon trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Mexico Liga MX hôm thứ Hai.

Santos Laguna nỗ lực để giành chiến thắng trên sân nhà

Trong khi Santos Laguna thể hiện khả năng của họ trong giai đoạn Apertura của mùa giải, họ không còn gì để thể hiện điều đó và điều đó khiến động lực cao đến với giai đoạn Clausura này. Thật vậy, đội đứng đầu thường xuyên của giai đoạn mở màn nhưng sau đó rơi vào thất bại 6-3 ngay lập tức trước người chiến thắng cuối cùng là Monterrey trong trận play-off, để lại cảm giác cần phải chuộc lỗi trong lòng họ.

Thất bại 2-1 trên sân Tijuana vào cuối tuần trước được xếp hạng là khởi đầu nghèo nàn cho giai đoạn kết thúc với Santos Laguna, nhưng sự tự tin ít nhất có thể cao khi bước vào trận đấu hôm thứ Hai, nhờ sức mạnh của họ với tư cách là chủ nhà. Thật vậy, đội bóng đã thắng 10 trong số 12 trận đấu Liga MX gần đây của họ trước khán giả nhà và đã ghi được trung bình 2,91 bàn một trận trong các trận đấu đã nói, không khó hiểu tại sao.

Leon đang tìm kiếm kết quả tích cực

Trong khi đó, Club Leon đã đi theo một con đường tương tự với Santos Laguna trong giai đoạn mở màn, đưa vào một số màn trình diễn ấn tượng thường xuyên trước khi rơi vào vòng play-off. Thật vậy, đội đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng thường xuyên nhưng sau đó đã bị loại khỏi vòng play-off ở lần đầu tiên, bị vượt qua bởi Monarcas Morelia.

Tuy nhiên, Leon đã khởi đầu tốt mọi thứ vào cuối tuần trước với chiến thắng 3-1 trước Queretaro và sự tự tin sẽ không bị thiếu hụt trước khi thực hiện chuyến làm khách tuần này. Đội khách có chất lượng tấn công để gây rắc rối cho bất kỳ đối thủ nào và sẽ tìm cách thể hiện một màn trình diễn quyết liệt nhưng phải nói rằng việc họ đã thua 3 chuyến làm khách gần nhất để đối mặt với đội chủ nhà là điều đáng lo ngại.

Dự đoán kết quả trận đấu Santos Laguna vs Leon

Cuối cùng, chúng tôi đang mong đợi một trận đấu mở và thú vị giữa hai trong số những bộ mặt tấn công tốt trong Liga MX. Cả hai đội đều có chất lượng tấn công dồi dào và chơi với phong cách năng động và điều đó sẽ đảm bảo trận đấu hôm thứ Hai là một trận đấu năng động và nhanh chóng.

Santos Laguna đã thắng 10 trong số 12 trận đấu Liga MX gần đây nhất và 8 trận đã nói đã chứng kiến ​​bàn thắng ở cả hai đầu sân; chủ đề chúng tôi đánh giá cơ hội thắng của đội Santos Laguna với tỷ số thắng 3-1 trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!