Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio 07/03/2021

by Khắc Vũ

Juventus có vẻ như chưa sẵn sàng để trao lại chức vô địch bóng đá Ý Serie A, vì đã có những dấu hiệu hồi phục trong những tuần gần đây. Bà đầm già sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ hai liên tiếp khi họ tiếp đón Lazio vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem liệu đội chủ nhà có giữ lại 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus vẫn đang trong cuộc chiến giành danh hiệu ở Italia nhưng có một sự khác biệt lớn ở thời điểm hiện tại. Bà đầm già đã thi đấu không ổn định trong suốt mùa giải cho đến thời điểm này và điều đó được thể hiện rõ qua vị trí thứ 3 của họ trên bảng xếp hạng. Juventus đã không thể tiếp tục chuỗi trận chiến thắng đã trở thành thương hiệu cho thành công của họ trong những năm gần đây cho đến thời điểm này của mùa giải và điều đó sẽ cần phải thay đổi nếu họ muốn giành lại ngôi vương Serie A trong nhiệm kỳ này. Juventus ít nhất đã khó bị đánh bại hơn gần đây, vì họ chỉ thua một lần trong 6 trận và họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 trong 4 trận tại Serie A vào cuối tuần này. Bà đầm già đã thể hiện rất tốt trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ đánh bại Spezia với tỷ số 2-0 vào ngày thứ Ba. Alvaro Morata, Federico Chiesa và Cristiano Ronaldo đã ghi bàn cho Juventus.

Lazio đã thua 2/3 trận gần nhất, điều này đã ảnh hưởng đến cơ hội giành vé dự Champions League mùa này. Mặc dù vậy, cách biệt chỉ là một điểm bên ngoài các suất dự Europa League và việc trở lại với chiến thắng trước Juventus sẽ là một động lực rất lớn về mặt tinh thần cho đội bóng đang trải qua một trận đấu khó khăn. Lazio đã bị Bologna đánh bại trong trận đấu gần đây nhất, điều này giúp Verona thu hẹp khoảng cách với họ xuống chỉ còn 5 điểm. Họ sẽ cần phải thể hiện tốt hơn nhiều trước Juventus vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Lazio

Đây là một trong những kình địch lớn của Italia nhưng Lazio đã tìm thấy những chiến thắng khó khăn trước Juventus trong những mùa giải gần đây. Họ đã thắng một lần trong 6 trận gần nhất, với Juventus đã giành được 4 trận thắng trong thời gian đó. Tuy nhiên, trận đấu trước đó giữa hai đối thủ đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Juventus vs Lazio

Juventus đã nhìn lại màn trình diễn phong độ tốt của họ trước Spezia trong tuần và chúng ta hy vọng họ sẽ tiếp tục xây dựng màn trình diễn đó bằng một chiến thắng có kiểm soát trước Lazio vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!