Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Borussia Dortmund 07/03/2021

by Hải Phạm

Cổ động viên bóng đá Đức sẽ có một ngày thứ Bảy bận rộn với 6 trận đấu trong lịch trình. Tiêu điểm của vòng đấu này là cuộc đối đầu khi Bayern Munich tiếp đón Borussia Dortmund tại sân nhà Allianz. Đây vẫn là một trong những cặp đấu nổi tiếng nhất của giải đấu và thu hút số lượng lớn sự quan tâm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Các đội này đã gặp nhau 2 lần trong mùa giải này và cả 2 trận đấu đều là những trận đấu đáng nhớ, ghi được tổng cộng 10 bàn thắng. Trận đấu đầu tiên kết thúc với chiến thắng 3-2 đầy xúc động cho Bayern Munich tại địa điểm này trong khuôn khổ Siêu cúp Đức trước khi FCB làm điều tương tự một lần nữa trên sân khách ở giải VĐQG hồi tháng 11. Một kịch bản kịch tính thứ ba với 5 bàn thắng sẽ là một điều gì đó đặc biệt nhưng chắc chắn là có thể xảy ra với hai đội thiên về tấn công này.

Bayern vươn lên vị trí số 1

Bayern Munich đã vươn lên dẫn đầu giải đấu sau một khởi đầu kém thuyết phục để bảo vệ danh hiệu của họ. Họ bước vào tuần ở vị trí cao với số liệu thống kê từ đầu mùa giải đến nay cho thấy 16 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua, ghi 67 bàn trong khi chỉ để thủng lưới 32. 52 điểm có được có nghĩa là Munich đang dẫn trước đối thủ gần nhất là RB Leipzig 2 điểm và xếp trên 7 điểm so với Wolfsburg đứng thứ 3. Đây trông giống như một cuộc đua song mã để giành ngôi vô địch.

Bayern đã thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần đây nhất nhưng họ đã giành được tối đa 3 điểm trong trận ra quân gần đây nhất. Đó là nhờ chiến thắng 5-1 tuyệt đẹp tại địa điểm này trước FC Koln vào thứ Bảy tuần trước. Lewandowski và Gnabry mỗi người ghi hai bàn, cùng 1 bàn của Choupo-Moting từ băng ghế dự bị.

Dortmund đang cố gắng giành vị trí trong top 4

Borussia Dortmund bắt đầu tuần ở vị trí thứ 5 với 39 điểm, nghĩa là họ đang có cách biệt 3 điểm so với top 4. 10 trận thắng với 3 trận hòa và 8 trận thua được tính đến thời điểm hiện tại và họ đang có chuỗi ba trận bất bại, có được 7 điểm từ 9 điểm tối đa.

Dortmund tiếp nối một trận hòa với các chiến thắng liên tiếp và lần gần nhất ra sân tại giải VĐQG đã đánh bại Arminia Bielefeld vào thứ Bảy tuần trước với tỷ số 3-0. Các bàn thắng của Dahoud, Sancho và Carvalho đã chắc chắn về điểm số và những người chiến thắng sẽ tự tin vào kết quả đó. Họ đã ghi được 7 bàn thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ trong khi giữ sạch lưới cả 2 trận. Khả năng phòng thủ chắc chắn đó sẽ được kiểm chứng tối đa tại đây.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Borussia Dortmund

Hai đội cần chiến thắng và hai đội có khả năng giành được nó. Một bàn thắng lớn sẽ được chào đón bởi người hâm mộ nhưng cả hai huấn luyện viên sẽ thích chiến thắng 1-0 tẻ nhạt hơn. Có sự tự tin trong cả hai phòng thay đồ và trận đấu này sẽ trở nên kịch tính.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!