Nhận định bóng đá Juventus vs Hellas Verona 26/10/2020

by Khắc Vũ

Juventus sẽ tìm cách thu hẹp khoảng cách với các đội đứng đầu giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này, khi họ đón tiếp Hellas Verona. Nhưng, liệu đội bóng của Andrea Pirlo có thể giành được 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus hiện đang kém đội dẫn đầu Serie A 4 điểm khi họ xếp sau AC Milan. Họ sẽ rất muốn thu hẹp khoảng cách đó và sẽ có cơ hội hoàn hảo để làm điều đó vào cuối tuần này trước Hellas Verona. Juventus đang chiếm ưu thế trên sân nhà mùa này, vì họ đã thắng cả 2 trận. Vấn đề lớn nhất của họ là phong độ trên sân khách khi họ chưa thể thắng dưới thời Pirlo.

Tuy nhiên, cả hai trận đấu này đều kết thúc với tỷ số hòa, nghĩa là họ vẫn là một trong ba đội chưa để thua trận nào tại giải mùa này. Juventus đã bị cầm hòa trong trận đấu gần nhất tại Serie A gặp Crotone. Alvaro Morata đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới của anh ấy nhưng việc Federico Chiesa bị mất quyền thi đấu có nghĩa là anh ấy sẽ vắng mặt trong trận đấu với Verona này. Bà đầm già tiếp nối trận hòa này với chiến thắng ở Champions League trước Dynamo Kiev hồi giữa tuần, với Morata ghi cả 2 bàn trong chiến thắng.

Verona chỉ kém Juventus 2 bậc trên bảng xếp hạng giải đấu hiện tại, khi họ bắt đầu mùa giải với 2 chiến thắng sau 4 trận. Tuy nhiên, họ đã bị đánh bại ở mùa giải này, với thất bại trước Parma. Họ đã có thể phục hồi sau nỗi thất vọng đó bằng trận hòa 0-0 trước Genoa trong trận đấu gần đây nhất tại Serie A. Ghi bàn là một vấn đề đối với Verona cho đến thời điểm này khi họ chỉ ghi được 4 bàn nhưng thành tích phòng ngự của họ là tốt nhất giải đấu.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Hellas Verona

Hellas Verona đã thắng 2 trong 5 trận đấu trước đó trước Juventus và một trong những thành công đó là ở lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội vào tháng Hai. Tuy nhiên, Verona vẫn chưa đánh bại Juventus trên sân khách tại Serie A.

Dự đoán kết quả Juventus vs Hellas Verona

Hàng phòng ngự xuất sắc của Hellas Verona sẽ được kiểm chứng vào cuối tuần này trước một trong những hàng công hay nhất Serie A. Chúng tôi hy vọng Juventus sẽ có được chiến thắng trong trận đấu nhưng đó sẽ không phải là một chiến thắng có tỷ số cao cho Bà đầm già. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!