Nhận định bóng đá Juventus vs Atalanta 17/12/2020

by Khắc Vũ

Fan hâm mộ bóng đá Ý sẽ có một vòng đấu thú vị được lên lịch vào giữa tuần này với 10 trận đấu diễn ra từ thứ Ba đến thứ Năm. Trong bài viết này, chúng ta tập trung sự chú ý vào đội đương kiêm vô địch Juventus tiếp đón Atalanta. Đội chủ nhà sẽ rất háo hức giành trọn 3 điểm tại đây và đặt mình vào vị trí vững chắc để kết thúc năm 2020 ở vị trí đầu bảng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Hai đội này đã gặp nhau tổng cộng 54 lần trong quá khứ và không có gì ngạc nhiên khi biết Juventus đã thống trị cho đến nay. Bà đầm già đã có không dưới 35 trận thắng, với Atalanta chỉ có 5 chiến thắng, 14 trận kết thúc với tỷ số hòa. Cuộc đụng độ gần đây nhất là trận đấu kinh dị 4 bàn thắng kết thúc với tỷ số 2-2 tại địa điểm này vào mùa hè. Cũng cần nhắc lại rằng cả Juve và Atalanta đều đã để lọt lưới ít nhất một bàn trong 3 lần gặp nhau gần nhất.

Juventus bất bại ở Serie A

Juventus mở đầu trận tới với vị trí thứ 4 tại Serie A sau 11 trận đã đấu nhưng họ vẫn ở trong khoảng cách chạm với đội đầu bảng AC Milan. Đội chủ nhà đã thắng 6 và hòa 5 trận, ghi được 23 bàn trong khi để thủng lưới 9 bàn. Juventus bất bại nhờ hàng thủ tốt nhất giải đấu này nhưng có ít bàn thắng hơn Inter Milan, đội dẫn đầu bảng xếp hạng việc ghi bàn. Một chiến thắng đậm trên sân nhà sẽ chứng kiến sức ép của Juve lên hai đội bóng có trụ sở tại Milan.

Đội chủ nhà đã giành được 2 chiến thắng trong 2 trận gần đây nhất và lần gần nhất họ đánh bại Genoa trên sân khách vào cuối tuần. Họ dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu hôm Chủ nhật, cả 3 bàn thắng được ghi trong hiệp hai. Dybala khai thông thế bế tắc ở phút 57 trước khi Ronaldo lập cú đúp, cả 2 đều ghi bàn từ chấm phạt đền.

Atalanta đã thắng lần trước

Atalanta phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn khi đến thăm sân nhà của một đội bóng Juventus đã thống trị bóng đá Ý trong những năm gần đây nhưng biết rằng đội chủ nhà của họ vẫn chưa tìm được hành trình trở lại đỉnh cao. Họ hiện xếp ở vị trí thứ 8 trong giải đấu với phong độ của họ là 5 trận thắng và 2 trận hòa trước 3 trận thua, ghi được 21 bàn thắng so với 16 bàn thua. Atalanta chỉ có được một chiến thắng trong 4 trận gần đây nhất được chơi ở cấp độ này.

Có 1 liều doping đã đến vào cuối tuần, sau hai trận hòa và một trận thua với chiến thắng trước Fiorentina trên sân nhà. Gosens đã mở tỉ số vào Chủ nhật ngay trước khi hiệp một kết thúc và các pha lập công của Malinovskiy và Toloi đã đảm bảo chiến thắng. Đó là một chiến thắng đậm và sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần đồng đội trước chuyến đi này.

Dự đoán kết quả Juventus vs Atalanta

Juventus có lợi thế sân nhà cho trận đấu này và tự hào về phong độ gần đây tốt hơn. Đội chủ nhà sẽ tự tin giành chiến thắng nhưng Atalanta đã cho thấy chính xác những gì họ có thể làm được trong chiến thắng cuối tuần trước Fiorentina. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!