Nhận định bóng đá Istanbul Basaksehir vs PSG 29/10/2020

by Cường Vũ

Istanbul Basaksehir có lợi thế sân nhà trước nhà vô địch bóng đá Pháp là PSG vào tối thứ Tư và cổ động viên đội nhà sẽ hy vọng sẽ hạ gục một đối thủ đã thua ở trận mở màn bảng H là Champions League. Liệu họ có thực hiện được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Fan hâm mộ Man Utd sẽ chứng kiến đội nhà gặp RB Leipzig trong khi trận đấu này đang diễn ra nhưng họ cũng sẽ theo dõi trận đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều chuyên gia có uy tín đã dự đoán Istanbul Basaksehir sẽ là kẻ thất bại trong bảng đấu này nhưng họ có cơ hội thực sự để thể hiện đẳng cấp của mình trên sân nhà.

Istanbul bị đánh bại

Istanbul Basaksehir bị xếp vào một trong những nhóm cạnh tranh nhất Champions League mùa này và điều đó khiến nhiều người cho rằng họ sẽ xếp cuối bảng. Đội chủ nhà đã có một khởi đầu tồi tệ nhất có thể khi phải chịu thất bại trong trận đấu đầu tiên của họ, bị hạ gục bởi RB Leipzig, người chưa bao giờ thực sự bứt phá khi giành trọn 3 điểm.

Istanbul đánh giá cao quy mô của thử thách đang chờ đợi họ ở Đức đêm thứ Ba tuần trước và đối thủ của họ không mất nhiều thời gian để làm chủ thế trận. Istanbul đã tụt lại phía sau trong vòng 16 phút sau bàn thắng của Angelino và chính cầu thủ này đã lập công tiếp theo ngay sau đó. Trận đấu kết thúc như một trận đấu một chiều khi bên bị đánh bại kết thúc trận đấu với chỉ 3 cú sút trúng đích mặc dù có 52% thời gian cầm bóng.

PSG thua Quỷ đỏ

PSG bước vào Champions League mùa này với hy vọng 2020/21 sẽ là mùa giải chứng kiến họ cuối cùng cũng chạm tay vào chiếc cúp mà ban lãnh đạo đã tốn rất nhiều tiền để theo đuổi trong nhiều năm qua. Người Paris đã đầu tư rất nhiều vào đội ngũ nhân sự khi họ xây dựng một đội bóng xứng đáng được mệnh danh là những vị vua của lục địa nhưng cho đến nay, câu lạc bộ giàu tiền mặt vẫn chưa thấy được sự phản hồi xứng đáng.

Họ bắt đầu bằng trận đấu trên sân nhà với Manchester United vào giữa tuần trước nhưng đã bị đội bóng Anh đánh bại 2-1 tại Paris. Martial tự mình đệm bóng vào lưới ở phút 55 nhưng điều đó là không đủ để PSG có được bất cứ điều gì sau trận đấu khi Fernandes và Rashford nổ súng mang về chiến thắng. PSG đã trở lại với chiến thắng 4-0 tuyệt đẹp trên sân nhà trước Dijon ở Ligue 1 vào cuối tuần, Kean và Mbappe có được cú đúp.

Dự đoán kết quả Istanbul Basaksehir vs PSG

Istanbul Basaksehir hy vọng lợi thế sân nhà sẽ đủ để chứng kiến họ khiến đối thủ thất vọng và có được điều gì đó ở trận đấu này. PSG tuyệt vọng giành chiến thắng sau thất bại tuần trước nhưng sẽ tự tin từ thành công của họ tại Ligue 1 vào thứ Bảy. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách PSG với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!