Nhận định bóng đá Club Brugge vs Lazio 29/10/2020

by Cường Vũ

Hai đội giành chiến thắng trong trận mở màn Champions League sẽ gặp nhau tại Bỉ vào tuần này, với những đội thắng sẽ chiếm lợi thế lớn trước bốn trận còn lại của vòng bảng. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng tiếp theo của vòng bảng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Champions League không thể có khởi đầu tốt hơn cho Club Brugge và Lazio, vì cả hai đều giành chiến thắng trong trận mở màn. Club Brugge đã thi đấu thành công trong đêm khai mạc trên sân khách trước Zenit St Petersburg. Brugge đã vượt lên dẫn trước ngay sau bàn thắng của Emmanuel Bonaventure, trước khi một bàn phản lưới nhà đe dọa khiến họ giành được một điểm chỉ hơn 10 phút sau đó.

Tuy nhiên, Brugge đã kết thúc trận đấu với 3 điểm khi Charles De Ketelaere ghi bàn thắng ở phút 93. Tuy nhiên, trận thắng này vẫn là trận duy nhất trong 3 trận gần nhất mà Brugge giành được, vì họ đã bị cầm hòa và đánh bại trong hai trận quốc nội trước 2 đội đang thi đấu ở châu Âu. Trận đấu cuối cùng tại Pro League của họ đã kết thúc trong thất bại trước Club Brugge khi họ bị Leuven đánh bại 2-1 vào cuối tuần.

Lazio có vẻ là một đội bóng đã xoay chuyển tình thế trong những tuần gần đây và họ đã sử dụng chiến thắng đêm mở màn trước Borussia Dortmund để làm chất xúc tác cho điều đó. Lazio đã chơi xuất sắc trong trận mở màn khi họ dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Ciro Immobile là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Dortmund gỡ lại một bàn trong hiệp hai nhưng Lazio đã có thể giành trọn 3 điểm sau pha lập công của Jean-Daniel Akpro khi trận đấu còn 14 phút. Thành công ở châu Âu này được nối tiếp với chiến thắng tại Serie A trước Bologna, với các bàn thắng của Luis Alberto và Ciro Immobile.

Nhân sự trước trận Club Brugge vs Lazio

Lazio sẽ không có một số cầu thủ quan trọng cho trận đấu này, vì Adam Marusic , Lucas Leiva và Stefan Radu đều bị nghi ngờ. Silvia Proto và Senad Lulic đều đang gặp vấn đề chấn thương dài hạn của câu lạc bộ. Trong khi đó, Club Brugge sẽ có một đội hình hoàn toàn phù hợp cho trận đấu với Lazio này.

Dự đoán kết quả Club Brugge vs Lazio

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến dựa trên màn trình diễn của cả hai đội trong trận đấu mở màn. Tuy nhiên, ưu tiên dành cho Lazio sẽ giành được chiến thắng thứ hai, vì họ nắm chắc quyền kiểm soát bảng đấu tại Champions League. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!