Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Eintracht Frankfurt 18/01/2020

by Hải Phạm

Chiến dịch của Hoffenheim mùa này được coi là khá tích cực. Họ đang thoải mái trên bảng xếp hạng với vị trí thứ bảy có được 27 điểm, chỉ cách khu vực có vé dự Champions League 3 điểm. Cuối tuần này sẽ là trận đầu tiên của năm mới 2020, các học trò của Alfred Schrenger sẽ đón tiếp Eintracht Frankfurt, đội bóng đã xuống phong độ trong trong giai đoạn gần đây. Liệu Hoffenheim sẽ tiếp tục đà thăng hoa của mình hay Frankfurt sẽ tìm lại chiến thắng, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đánh giá cơ hội  của 2 đội trước trận đấu.

Trận đấu trước của 2 đội

Olver Baumann và các đồng đội đã có được chiến thắng 2-1 trước Dortmund trong trận đấu cuối cùng của năm 2019. Họ bị dẫn trước một bàn do công của Mario Goetze trong hiệp một. Phải mất khoảng hơn bảy mươi lăm phút thi đấu để Sargis Adamyan cân bằng tỉ số. Tiền đạo người Armenia cũng góp dấu giày cho bàn thắng thứ hai. Anh ấy đã kiến tạo cho cú đánh đầu của Andrej Kramaric vào phút thứ 87.

Trong khi đó, các học trò của Adolf Hutter đã có trận thua thứ tư liên tiếp vào cuối năm 2019. Trong trận đấu gần nhất, Frankfurt đã bị Paderborn đánh bại 1-2. Đây chỉ mới là lần thứ 2 trong mùa giải này, Paderborn tìm được chiến thắng. Các bàn thắng của Abdelhamid Sabiri và Sebastian Schonlau đưa Paderborn vươn lên dẫn trước, Frankfurt phải chờ đến khi trận đấu còn 20 phút mới có bàn thắng rút ngắn cách biệt do công của Bast Dost.

Dự đoán chiến thuật Hoffenheim vs Eintracht Frankfurt

Alfred Schreuder ưa thích sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với sự chuyển đổi đội hình qua 4-3-3. Kế hoạch này dường như đã làm việc khá tốt cho đến nay, bao gồm cả trong trận đấu cuối cùng của họ với Dortmund. Ông tin tưởng vào cựu cầu thủ của Leicester City, Andrej Kramaric được hỗ trợ phía sau bởi Sargis Adamyan và Ihlas Bebou.

Mặt khác, đội hình 3-5-2 thường xuyên sử dụng của Adolf Hutter dường như đang cần một sự thay đổi. Sơ đồ 4-4-1-1 dường như cũng không hiệu quả, ông có thể cần phải xem xét đội hình 5-3-2 hoặc 5-4-1 với cách tiếp cận thực dụng, dựa vào các pha phản công và thiết lập nhiều hơn để tạo ra cơ hội và bàn thắng.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Trong đội hình Hoffenheim, những người có thành tích hàng đầu hiện tại là Andrej Kramaric với 5 bàn thắng, hậu vệ cánh phải người Séc, Pavel Kaderabek với 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo và cầu thủ quốc tế Đan Mạch Robert Skov chơi hiệu quả hơn ở cánh thay vì ở vị trí ban đầu, tiền đạo trung tâm. Anh ấy đã ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo.

Tại Frankfurt, những nhân vật đáng chú ý nhất trong đội là hậu vệ cánh Filip Kostic với một bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo, cầu thủ quốc tế người Bồ Đào Nha Goncalo Paciencia, người đã ghi được 7 bàn thắng và trung vệ người Áo, Martin Hinteregger, người đã bất ngờ ghi được 6 bàn thắng.

Dự đoán kết quả trận đấu Hoffenheim vs Eintracht Frankfurt

Chuỗi trận đáng thất vọng của các học trò Hutter có thể tiếp tục ở đây, sân ProZero Arena vì Hoffenheim đang có kết quả tích cực, đặc biệt là khi họ đánh bại Dortmund trước kỳ nghỉ đông. Do đó, chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán chiến thắng cho đội chủ nhà với tỉ số 2-1. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá lại nhận định chiến thắng cho đội khách với tỉ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!