Nhận định bóng đá Hà Lan vs Đan Mạch 27/03/2022

by Khắc Vũ

Sẽ có một trận giao hữu thú vị giữa hai đội gây ấn tượng trong vòng loại vào thứ Bảy. Hà Lan và Đan Mạch đều sẽ tìm cách xây dựng động lực trước World Cup 2022 và cả hai có thể sẽ thử các hệ thống mới và cầu thủ mới trước các trận đấu lớn vào cuối năm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đan Mạch là một trong những quốc gia thực sự nổi bật trong suốt vòng loại, khi họ vượt qua bảng F với một thành tích ấn tượng. Họ đứng đầu bảng tương ứng sau khi thắng 9 trong số 10 trận mà họ đã chơi. Họ chỉ thua một lần, với thất bại duy nhất đến khi vị trí được đảm bảo.

Đan Mạch kết thúc mùa giải với 30 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Thất bại duy nhất của họ đến vào ngày thi đấu cuối cùng trước Scotland nhưng tuy nhiên, thành tích xuyên suốt vòng loại khiến nhiều người tin rằng họ có thể trở thành ngựa ô tại World Cup vào cuối năm.

Chiến thắng gần nhất của họ là chiến thắng 3-1 trước Quần đảo Faroe vào tháng 11. Joakim Maehle đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng ở phút 93.

Hà Lan rất mong muốn được trở lại trên đường đến đỉnh cao của giải đấu quốc gia. Họ đã vượt qua vòng chung kết World Cup một cách ấn tượng sau khi vượt qua một bảng đấu khá đẹp. Hà Lan đứng đầu bảng, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy.

Hà Lan đã thắng 7 trong số 10 trận họ đã chơi và ghi được 33 bàn thắng trong 10 trận đấu mà họ đã chơi. Tuy nhiên, họ đã tự hào về một trong những thành tích phòng ngự tốt hơn so với các đội vượt qua vòng loại, khi họ để thủng lưới 8 bàn trong 10 trận vòng loại mà họ đã chơi. Trận thắng gần nhất của họ là chiến thắng 2-0 trước Na Uy.

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Đan Mạch

Hà Lan đã giành được 12 chiến thắng trước Đan Mạch trong các lần gặp nhau trước đây, trong khi Đan Mạch đã giành chiến thắng trong 8 lần. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội là cách đây 10 năm tại Giải vô địch châu Âu, khi Đan Mạch gây sốc trước Hà Lan và giành chiến thắng 1-0 ở vòng bảng. Hà Lan đã giành chiến thắng trước đó với tỷ số 2-0 tại World Cup 2010.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Đan Mạch

Đây sẽ là một trận đấu thú vị giữa hai đội trông rất giống nhau trong cuộc tranh tài tối kỵ cho World Cup. Đây phải là một trận đấu cống hiến và cả hai đội ghi bàn có thể là trường hợp xảy ra.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!