Nhận định bóng đá Groningen vs PSV 08/03/2020

by Khang Trần

PSV sẽ tìm cách kéo dài chuỗi bất bại của họ lên trận đấu thứ 5 khi họ có chuyến làm khách tới sân Noordlease Stadion của những người hy vọng một vị trí tham dự Europa League, Groningen. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Groningen vs PSV trong khuôn khổ Eredivisie.

PSV đã có phong độ cao vào cuối tuần này

Groningen thua 3-1 trên sân Willem II tuần trước trong khi PSV bị Feyenoord cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà, nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ đã tăng lên 11 điểm trước cuộc chạm trán gần nhất vào cuối tuần này. PSV là đội được yêu thích với ba chiến thắng, hai trận hòa và chỉ một thất bại trong sáu lần ra quân gần nhất, vì Groningen đã bị bỏ lại và bỏ lỡ với ba chiến thắng và ba thất bại từ sáu trận đấu gần nhất.

PSV đang đặt mục tiêu kéo dài kỷ lục bất bại của họ trước Groningen lên mười ba trận đấu vào cuối tuần này và phong độ cho thấy đội khách được đặt nhiều niềm tin để giành chiến thắng trong trận này. Năm trong sáu lần đối đầu gần nhất của bộ đôi này đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn và với ý nghĩ đó, chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc 2-1 trong lợi thế của PSV.

Groningen đã thua bốn lần trên sân nhà cho đến mùa này trong khi PSV đã giành được năm chiến thắng và bốn trận hòa cùng thời gian, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ đội khách với cơ hội nhân đôi vào Chủ nhật. PSV trung bình 1,46 điểm mỗi trận trên sân khách, cao hơn mức trung bình của giải đấu là 1,04 điểm và đội khách đã tránh được thất bại trong 69% số chuyến đi của họ.

Groningen không để thủng lưới nhiều bàn thắng trên sân nhà và tỏ ra khó phá vỡ

Groningen ghi trung bình 1,42 bàn mỗi trận trên sân nhà trong khi PSV ghi trung bình 1,62 bàn mỗi trận trên sân khách, điều này có liên quan chặt chẽ với dự đoán của chúng tôi về chiến thắng 2-1 cho đội khách vào cuối tuần này. Cả hai đội đã ghi bàn được 62% trong các chuyến đi của PSV và 62% cũng đã tạo ra hơn 2,5 bàn thắng, tăng thêm trọng lượng cho dự đoán tỷ số cuối cùng của chúng tôi.

PSV chỉ giữ sạch lưới trong 23% số trận sân khách mùa này nhưng chỉ không ghi được 15%, trong khi Groningen chỉ không ghi bàn trong 17% số trận sân nhà của họ và chúng tôi đã ủng hộ cả hai đội tìm ra sự trở lại vào chủ nhật. Chính xác là 3 bàn thắng đã được ghi trong 25% trận đấu trên sân nhà của Groningen và 31% số trận sân khách của PSV, và cả hai đội đã tham gia vào tỷ lệ công bằng của họ là 2-1 trong mùa giải này.

Chúng tôi tự tin đặt niềm tin vào PSV vào cuối tuần này và đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1 cho PSV, theo dự đoán chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần. PSV là đội bóng được yêu thích và chắc chắn có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng Groningen không để thủng lưới nhiều bàn thắng trên sân nhà và đội khách đã đấu tranh với sự nhất quán trong mùa giải này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 0-1, chiến thắng cho đội khách

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!