Nhận định bóng đá Granada vs Barcelona 10/01/2021

by Jay Trần

Hiện tại, Barcelona đang xây dựng động lực và họ đang thu hẹp khoảng cách giữa mình với hai đội đầu bảng. Họ sẽ có thể thu hẹp khoảng cách với Real Madrid xuống còn 2 điểm với chiến thắng trước Granada trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Áp lực lên Ronald Koeman đã giảm bớt trong những tuần gần đây, khi Barcelona cuối cùng cũng cho thấy những dấu hiệu có thể trở lại đúng hướng. Đội bóng xứ Catalonia đã thắng 4 trong 6 trận gần đây nhất và sẽ bước vào trận đấu này với Granada đã thắng các trận đối đầu. Tất cả là về Lionel Messi trong trận đấu gần nhất của họ, khi cầu thủ người Argentina ghi 2 bàn thắng ở hai hiệp đấu. Barcelona đã thất thủ trước Athletic Bilbao nhưng Pedri đã ghi bàn gỡ hòa sau 15 phút. Đó là một màn trình diễn bị kiểm soát bởi Barcelona nhưng họ đã phải đổ mồ hôi trong những phút cuối cùng sau khi Bilbao nâng tỷ số lên 3-2 ở phút bù giờ. May mắn thay, đội bóng của Koeman đã có thể giữ được chiến thắng và sự chú ý bây giờ sẽ chuyển sang trận đấu sân khách tiếp theo của họ.

Granada đã là một trong những đội gây bất ngờ cho đến thời điểm này ở mùa giải, khi họ hiện đang đứng ở vị trí thứ bảy. Không nhiều chuyên gia dự đoán họ sẽ là thách thức cho một chiếc vé cho cúp châu Âu mùa này nhưng chiến thắng trước Barcelona vào cuối tuần này có thể giúp họ bằng điểm với Sevilla. Vấn đề đáng quan tâm nhất đối với Granada sẽ là số bàn thua mà họ để thủng lưới, vì họ đã để lọt lưới 25 bàn trong mùa giải này. Họ cũng bước vào trận đấu này sau khi bị đánh bại hai trong ba trận gần đây nhất. Trận thua gần nhất của họ tại giải đấu là trước Eibar, khi họ không thể so găng với đối thủ khi bị dẫn trước 2-0.

Lịch sử đối đầu Granada vs Barcelona

Granada đã có một số thành công trước Barcelona trong những mùa giải gần đây, khi họ đánh bại đội bóng xứ Catalonia vào tháng 9 năm 2019. Chiến thắng 2-0 đó chỉ là chiến thắng thứ hai mà Granada từng ghi trước Barcelona ở La Liga. Vẫn chưa có một trận hòa nào giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Granada vs Barcelona

Trọng tâm sẽ là Barcelona giành chiến thắng trong trận đấu này, vì họ muốn gây áp lực lên các đội phía trên. Granada có những cầu thủ có thể gây tổn thương cho Barca nhưng khả năng cao vẫn là đội khách. Barcelona đã thi đấu xuất sắc trên chặng đường qua và họ sẽ tiếp tục chuỗi trận đó với 3 điểm khác trước Granada. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!