Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino 10/01/2021

by Khắc Vũ

Cuộc đua danh hiệu vô địch bóng đá Ý đã rộng mở nhưng AC Milan sẽ có cơ hội hoàn hảo để khôi phục lợi thế của mình vào cuối tuần này khi tiếp đón Torino đến sân San Siro. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Khả năng dẫn đầu của AC Milan trên ngôi đầu Serie A đã bị cắt giảm xuống còn 1 điểm trong tuần này. Chuỗi 15 trận bất bại của Milan cuối cùng đã kết thúc bằng thất bại trước Juventus và giờ đây Milan sẽ nhấn mạnh rằng họ có đủ điều kiện để giành chức vô địch giải đấu này bằng cách trở lại chiến thắng. Đó đã là một đêm đáng thất vọng tại San Siro cho Milan trước Bà đầm già, vì họ dường như đã làm đủ để đòi một điểm. Davide Calabria gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc, trước khi có hai bàn thắng trong nửa cuối hiệp hai để đảm bảo chiến thắng cho Juventus. Stefano Pioli sẽ hy vọng rằng đội bóng của anh ấy sẽ có thể trở lại chiến thắng vào cuối tuần này. Nếu không thể giành chiến thắng, họ có thể kết thúc cuối tuần sắp tới ở vị trí thứ 2 sau Inter Milan.

Torino đã có một sự khởi sắc trong vận may của họ trong những tuần gần đây, khi họ tìm cách ngăn chặn mối đe dọa xuống hạng. Họ đã thua 8 trận trong tháng 12. Tuy nhiên, họ đã không phải chịu thêm bất kỳ thất bại nào trong 4 trận ra quân gần nhất tại Serie A. Họ đã thắng một lần trong giai đoạn phong độ này và đã hòa 3 lần. Sự trỗi dậy đó có nghĩa là Torino hiện đang nằm ngoài nhóm xuống hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại trước Parma. Một chiến thắng nữa vào cuối tuần này có thể giúp họ vươn xa hơn trên bảng xếp hạng, vì họ có thể leo lên vị trí thứ 14 với một chiến thắng. Torino đã bị Hellas Verona cầm hòa trong trận đấu gần nhất của họ, khi Gleison Bremer ghi bàn 4 phút sau đó để cứu lấy 1 điểm.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Torino

Thành tích đối đầu không giúp AC Milan tự tin, vì họ đã đánh bại Torino chỉ một lần trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất. Chiến thắng đó đến trong lần gặp gần nhất giữa hai đội vào tháng 2 năm 2020. Chiến thắng của Milan cách đây 11 tháng đã chấm dứt chuỗi 2 trận thắng liên tiếp của Torino trong cặp đấu này.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Torino

Milan không thể để mất vị trí đầu bảng Serie A, điều đó đồng nghĩa với việc họ cần phải thắng trận này. Họ đã có thói quen chiến thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu trong mùa giải này và chúng tôi mong đợi một chiến thắng sít sao nữa vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!