Nhận định bóng đá Giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan ngày 27/06/2022

by Hải Phạm

Ngày 27/06/2022, Giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Malmo vs Helsingborg, Elfsborg vs Varbergs,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Elfsborg vs Varbergs

Elfsborg đón tiếp Varberg trên sân nhà Boras Arena của họ trong trận đấu được dự đoán là một trong những trận đấu thú vị nhất của vòng đấu. Elfsborg đã có những thăng trầm, với việc đội để thua Sirius, đánh bại Goteborg, trong khi chia sẻ một điểm với Norrkoping. Di Gule đang háo hức tiến gần đến bến đỗ của Conference League và chúng tôi tích cực rằng họ sẽ áp dụng một cách tiếp cận thiên về tấn công để đối đầu với Varberg.

Tiền vệ Andre Romer bị cấm thi đấu trong khi hậu vệ Gustav Henriksson là một nghi ngờ lớn. Mặt khác, Varbergs đặt mục tiêu bù đắp cho thất bại nặng nề 4-0 trước Djurgarden. Vì đoàn quân của Joakim Persson đã trải qua nhiều vấn đề ở hàng thủ trong trận đấu gần nhất của họ trước kỳ nghỉ quốc tế, chiến thắng trên sân nhà nên được cân nhắc. Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội khách trước chuyến làm khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Elfsborg với tỷ số 2-1

Kalmar vs Varnamo

Sau khi chia sẻ một điểm với Mjallby trước kỳ nghỉ quốc tế, Kalmar sẽ tìm cách trở lại Allsvenskan khi họ tiếp đón Varnamo tới Guldfageln Arena. Kalmar đang hướng tới chiến thắng thứ tư trên sân nhà trong quá trình này nhưng họ sẽ phải chứng tỏ giá trị của mình trên sân. Hậu vệ Axel Lindahl được cho là sẽ trở lại đội hình xuất phát, trong khi đội nhà không còn lo lắng về chấn thương.

Mặt khác, Varnamo đang có dấu hiệu khởi sắc trong tháng 6, khi đội bóng này đã đánh bại cả Helsingborg và Hammarby ở 2 giải đấu trước đó. Hiện tại hai đội có vẻ đồng đều, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi tin vào kết quả hòa. Huấn luyện viên của Varnamo, Kim Hellberg có đầy đủ đội hình để lựa chọn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Malmo vs Helsingborg

Sau chiến thắng thường lệ 2-0 trước Trelleborg, Malmo sẽ tìm cách ở lại cuộc đua danh hiệu khi họ tiếp Helsingborg vào tối thứ Hai. The Blues đã đánh bại Degerfors với tỷ số 2-0 trên sân khách trước kỳ nghỉ quốc tế và họ được xem là ứng cử viên sáng giá để đánh bại Helsingborg trước các cổ động viên nhà. Cả Adi Nalic và Niklas Moisander đều phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng Oscar Lewicki nên kịp thời bình phục để đối mặt với Quỷ đỏ.

Mặt khác, Helsingborg không còn đóng vai trò quan trọng trong hành trình dẫn đầu Thụy Điển nữa, với việc đội bóng này chỉ thu về vỏn vẹn 5 điểm cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này. Đội bóng cuối bảng đang có chuỗi 4 trận thua tại Allsvenskan và chứng kiến rằng Malmo là một thế lực thực sự đáng nể trên sân nhà, bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng thường lệ trên sân nhà sẽ là một bất ngờ lớn. Về phía đội khách, tất cả Sumar Almadjed, Wilhelm Loeper, Victor Blixt đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Malmo với tỷ số 3-2

Sirius vs Goteborg

Trận đấu bóng đá hôm Chủ nhật tại Studenternas IP diễn ra với Sirius và Goteborg, hai đội bằng điểm trên bảng xếp hạng Allsvenskan. Sirius đã có những thăng trầm vào cuối năm, với việc đội đánh bại Elfsborg, chia sẻ một điểm với AIK, trong khi để thua Hacken. Cả August Ahlin và Patrick Nwadike đều phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng không có cầu thủ nào của đội chủ nhà bị treo giò.

Mặt khác, Goteborg đã đánh bại Sundsvall với tỷ số 2-0 trước kỳ nghỉ quốc tế nhưng đánh bại Sirius trên sân khách thì nói dễ hơn làm. Cầu thủ đáng xem ở đội khách sẽ là tiền đạo kinh nghiệm Marcus Berg, người đã ghi một cú đúp trong trận đấu vừa qua, trong khi Sebastian Eriksson tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Nhưng dù sao, hai đội hiện tại có vẻ đồng đều và chúng tôi tin rằng việc kết quả hòa có khả năng lớn xảy ra.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Goteborg với tỷ số 0-3

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!