Nhận định bóng đá Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS ngày 27/6/2022

by Hải Phạm

Ngày 27/06/2022, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS có 2 cuộc đối đầu hấp dẫn là Philadelphia Union vs New York City, Vancouver Whitecaps vs New England Revolution,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Philadelphia Union vs New York City

Subaru Park sẽ tổ chức trận đấu MLS giữa Philadelphia Union và New York City. Đội Philadelphia Union có cơ hội leo lên vị trí cao nhất ở Eastern Conference nhưng đây sẽ là trận đấu không dễ chơi cho đội chủ nhà, khi đội khách là đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Tất cả Aaronson, McGlynn và Sullivan đều đã trở lại sau nhiệm vụ quốc tế, trong khi đội nhà không có lo lắng về chấn thương mới.

Mặt khác, New York City đặt mục tiêu duy trì vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng với bất cứ thành tích sân khách xuất sắc nào của họ trong mùa giải 2022, chúng tôi nghĩ về một trận hòa. Về phía đội khách, tiền vệ Kevin O Toole vắng mặt vì chấn thương đầu nhưng huấn luyện viên trưởng Nicholas Cushing không phải lo lắng về lựa chọn cầu thủ thay thế. Bạn nên biết rằng họ đã ghi được 2,5 bàn trong 5/6 lần gặp nhau gần đây nhất của họ tại MLS.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Vancouver Whitecaps vs New England Revolution

Vancouver Whitecaps sẽ tìm cách tiếp nối chiến thắng 2-0 trước Dallas khi họ đón tiếp New England Revolution trên sân nhà. Đội bóng của Canada nhanh chóng phục hồi sau trận thua đậm 4-0 trước Seattle Sounders, với việc cả đội lấy lại được sự tự tin rất cần thiết và họ sẽ có một niềm tin để đánh bại New England. Thủ môn Thomas Hasal tiếp tục vắng mặt vì chấn thương tay, nhưng anh là người duy nhất vắng mặt trong đội chủ nhà.

Mặt khác, New England Revolution đã đánh bại Minnesota United với tỷ số 2-1 trong trận đấu gần nhất ở giải VĐQG, cùng với đội leo lên vị trí thứ 6 tại Eastern Conference. New England, tuy nhiên, không được coi là đội có phong độ tốt khi làm khách, đó có lẽ là lý do chính chúng ta nghĩ về một kết quả hòa. Về phần đội khách, Henry Kessler phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian để có đủ sức khỏe cho trận đấu BC Place.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!