Nhận định bóng đá giải VĐQG Mexico – Liga MX ngày 27/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 27/07/2022, Giải Vô địch quốc gia Mexico Liga MX có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Monterrey vs Puebla, FC Juárez vs Tigres, León vs Toluca,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Monterrey vs Puebla

Monterrey sẽ muốn tiếp tục duy trì phong độ trong trận đấu gần nhất với chiến thắng 0-3 tại giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura) trước Querétaro FC.

Trong trận đấu đó, Monterrey có 49% thời gian cầm bóng và 15 lần dứt điểm, trong đó 6 lần trúng đích. Về phía Monterrey, các bàn thắng được ghi do công của Rogelio Funes Mori (43′), Germán Berterame (70′) và Jesús Gallardo (79′). Querétaro FC đã có 10 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích.

Các trận đấu có sự tham gia của Monterrey gần đây thường là những cuộc chạm trán hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được mong đợi. Trong 6 trận đã qua, tổng cộng 22 bàn thắng được ghi cho cả hai đội (trung bình 3,67 bàn mỗi trận), trong đó có 14 bàn được ghi cho Monterrey.

Dẫn đến cuộc đụng độ này, Monterrey:

  • toàn thắng trước Puebla trong 3 trận đấu trước đó tại giải VĐQG.
  • bất bại trong 7 trận sân nhà gần nhất của họ.

Ở trận đấu trước đó, Puebla đã hòa 2-2 trong trận đấu với Cruz Azul trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, Puebla kiểm soát 54% thời gian cầm bóng và 10 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Cho Puebla, các bàn thắng được ghi do công của Jordi Cortizo (3′) và Martín Barragán (28′). Cruz Azul có 20 cú sút, trong đó có 6 lần trúng đích. Santiago Giménez (23′, 26′) ghi bàn cho Cruz Azul.

Các số liệu thống kê nói lên câu chuyện và Puebla đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận gần đây của họ, để thủng lưới tổng cộng 9 bàn. Ở hàng thủ, Puebla rõ ràng đã gặp một số vấn đề. Chúng ta sẽ chỉ cần xem liệu xu hướng đó có tiếp tục được tiếp tục trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Trước cuộc đụng độ này, Puebla không có nổi chiến thắng trước Monterrey khi họ đã đá xa nhà trong 4 trận đấu trước đó. Không tốt chút nào.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Monterrey​​​​​​​ với tỷ số 1-0

FC Juárez vs Tigres

FC Juárez sẽ tìm kiếm một kết quả cải thiện ở đây sau thất bại 0-1 trước Necaxa tại giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, FC Juárez cầm bóng 63% và có 18 cú sút, trong đó có 4 lần trúng đích. Necaxa có 7 lần sút bóng, trong đó 3 lần trúng đích. Facundo Batista (36′) là cầu thủ ghi bàn cho Necaxa.

FC Juárez đã gặp khó khăn với lối chơi tấn công của họ trong thời gian gần đây. Thành tích ghi bàn của họ chỉ dừng ở mức 3 so với đội đối thủ trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ. Trong những lần gặp nhau đó, FC Juárez cũng chứng kiến tổng số bàn thắng thủng lưới họ là 8 bàn.

Bước vào cuộc đọ sức này, FC Juárez đều không thắng trên sân nhà trong 9 trận đã qua tại giải VĐQG. Chuỗi phong độ nghèo nàn.

Tigres sẽ bước vào cuộc chiến sau chiến thắng 2-0 tại giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura) trước Atlas trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Tigres de la UANL kiểm soát 73% thời gian cầm bóng và 34 lần dứt điểm, trong đó 13 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Tigres de la UANL là André-Pierre Gignac (45′). Atlas có 7 cú sút với 0 cú sút trúng đích. Anderson Santamaría (40′ Phản lưới nhà) là cầu thủ ghi bàn cho Atlas.

Tigres de la UANL của Miguel Herrera đã ghi tổng cộng 10 bàn trong 6 trận đấu trước đó của họ. Trong khi đó, số bàn thắng ghi vào lưới họ trong cùng những cuộc đụng độ đó là 8 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Atlas vs Club Tijuana

Atlas sẽ tìm kiếm một kết quả cải thiện ở đây sau trận thua 2-0 trong trận đấu gần nhất của họ trước Tigres de la UANL trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, Atlas có 27% thời gian cầm bóng và 7 lần dứt, trong đó 0 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Atlas là Anderson Santamaría (40′ Phản lưới nhà). Ở lượt trận còn lại, Tigres de la UANL có 34 lần dứt điểm, trong đó có 13 lần trúng đích. André-Pierre Gignac (45′) ghi bàn cho Tigres de la UANL.

Atlas của Diego Cocca đã ghi tổng cộng 8 bàn trong 6 trận ra quân đã qua. Số bàn thắng tương ứng ghi vào lưới họ trong các trận đấu đó là 9 bàn.

Nhìn vào các dữ kiện trước trận đấu, Atlas:

  • đã không giành được chiến thắng trước Club Tijuana trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ.
  • chưa từng bị đánh bại trong 2 trận đấu trên sân nhà gần đây của họ.

Club Tijuana sẽ bước vào cuộc đụng độ sau chiến thắng 2-0 trước Club América trong trận đấu trước đó của họ ở giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, Club Tijuana kiểm soát 38% thời gian cầm bóng và 14 lần dứt điểm với 5 lần trúng đích. Đối với Club Tijuana, các bàn thắng được ghi bởi Lisandro López (9′) và Joaquín Montecinos (62′). América đã có 3 cú sút và 1 trong số đó đi trúng đích.

Đối với 5 trong số 6 trận đấu trước đó có sự góp mặt của Club Tijuana, số bàn thắng được ghi giữa họ và đối thủ rất thấp. Tổng số bàn thắng trung bình mỗi trận trong thời gian đó chỉ là 2,17, với số bàn thắng trung bình cho Tijuana là 0,83.

Bước vào cuộc đụng độ này, Club Tijuana không có chiến thắng trên sân khách trong 7 trận đấu đã qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atlas​​​​​​​ với tỷ số 1-0

León vs Toluca

León bước vào trận đấu này sau kết quả hòa 0-0 trước CD Guadalajara tại giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, León cầm bóng 55% và 0 có cú dứt điểm nào. Đối với đối thủ, CD Guadalajara có 6 lần sút bóng, trong đó có 1 lần trúng đích.

Trong thời gian gần đây, León hiếm khi giữ sạch lưới. Trên thực tế, León đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận đấu trước đó của họ, để lọt lưới 10 bàn. Tuy nhiên, chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem liệu xu hướng đó có thể tồn tại trong trận đấu sắp tới này hay không.

Nhìn vào kết quả trước đó của họ cho chúng ta thấy rằng León:

  • đã không bị đánh bại bởi Toluca trong 8 trận gần đây nhất của họ. Một chuỗi trận tốt, thực sự.
  • đã không giành chiến thắng trước Toluca trong 2 trận đấu trước đó của họ.
  • đã không thắng trên sân nhà trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG. Những người ủng hộ họ thất vọng có thể hiểu được.

Toluca bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-1 trước Santos Laguna trong trận đấu trước đó của họ tại giải bóng đá VĐQG Mexico -Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, Toluca kiểm soát 67% thời gian cầm bóng và 20 lần sút bóng, trong đó 9 lần trúng đích. Đối với Toluca, những người ghi bàn là Leonardo Fernández (11′) và Jordan Sierra (25′). Ở phía bên kia, Santos Laguna đã có 12 lần dứt điểm đối phương, trong đó có 5 lần trúng đích. Hugo Rodríguez (76′) ghi bàn cho Santos Laguna.

Toluca đã không gặp khó khăn khi mở hàng phòng ngự đối phương vào cuối trận, ghi 14 bàn trong 6 trận trước đó. Điều này không che giấu thực tế rằng Toluca đã phần nào bị lỏng lẻo, cũng đã bị ghi bàn trong 6 trận đấu tương tự.

Bước vào cuộc chạm trán này, Toluca không có được chiến thắng trước León khi họ phải thi đấu xa nhà trong 5 trận đấu trước đó tại giải VĐQG. Họ sẽ muốn ngăn chặn chuỗi phong độ này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà León​​​​​​​ với tỷ số 1-0

Atlético San Luis vs Cruz Azul

Atlético San Luis bước vào trận đấu này sau trận hòa 1-1 với Mazatlán trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Mexico – Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, Atlético San Luis kiểm soát 40% thời gian cầm bóng và 22 lần dứt điểm, trong đó 11 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Atlético San Luis là Abel Hernández (39′). Ở lượt trận còn lại, Mazatlán có 19 cú sút trong đó 3 lần trúng đích. Gonzalo Sosa (36′) ghi bàn cho Mazatlán.

Trong thời gian gần đây, hiếm khi Atlético San Luis thể hiện được hàng thủ thép. Thực tế cho thấy Atlético San Luis đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng lưới ở 5 trong số 6 cuộc đụng độ trước đó, để thủng lưới 9 bàn. Tuy nhiên, xu hướng đó có thể không được thực hiện trong trận đấu này.

Kết quả trong quá khứ của họ cho thấy Atlético San Luis:

  • đã không thắng Cruz Azul trong các trận đấu trên sân nhà trong 2 trận đấu trước đó.
  • đã không bị đánh bại bởi Cruz Azul trong 2 trận gần đây nhất của họ.
  • đã không thắng trên sân nhà trong 3 trận đấu đã qua.

Trong trận đấu trước, Cruz Azul đã hòa 2-2 với Puebla trong trận đấu ở giải Vô địch quốc gia Mexico – Liga MX (Apertura).

Trong trận đấu đó, Cruz Azul có 46% thời gian cầm bóng và 20 lần dứt điểm, với 6 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Cruz Azul là Santiago Giménez (23′, 26′). Puebla đã có 10 lần sút bóng, trong đó 5 lần trúng đích. Jordi Cortizo (3′) và Martín Barragán (28′) ghi bàn cho Puebla.

Các số liệu thống kê đã nói lên câu chuyện và Cruz Azul đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất của họ, để cho đối thủ ghi 10 bàn thắng. Khả năng phòng ngự, Cruz Azul chắc chắn cần phải cải thiện.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!