Nhận định bóng đá giải VĐQG Mexico – Liga MX ngày 03-04-05/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 03-04-05/07/2022, Giải VĐQG Mexici Liga MX có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Pachuca vs Querétaro, Tigres vs Cruz Azul, Club América vs Atlas,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

CD Guadalajara vs FC Juárez

CD Guadalajara W W W W L D

CD Guadalajara chuẩn bị cho trận đấu này sau trận hòa 1-1 với Atlas ở trận cuối cùng của lượt đi. Trong trận đấu đó, CD Guadalajara kiểm soát bóng 61% và có 19 cú sút, trong đó có 4 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho CD Guadalajara là José Macías (phút 89). Atlas đã có 8 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Anibal Chalá (45 ‘) là cầu thủ ghi bàn cho Atlas.

Đây là dịp hiếm hoi trong những trận gần đây CD Guadalajara giữ sạch lưới. Trên thực tế, CD Guadalajara đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong số 6 trận trước đó của họ, với 6 bàn thắng trong chuỗi đó.

FC Juárez L L L W L L

Kể từ khi để thua trong trận đấu cuối cùng trước Querétaro FC ở lượt đi, FC Juárez và các cổ động viên của họ sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, FC Juarez kiểm soát bóng 37% và có 6 lần dứt điểm trúng đích. Querétaro FC có 11 cú sút trúng đích. Hàng công của FC Juárez đã phải chịu cảnh thiếu bàn thắng trong 6 cuộc đụng độ đã qua, với tổng số không như ý chỉ là 2. Trong những trận đấu đó, Los Bravos cũng chứng kiến tổng bàn thắng chung cuộc của các đội đối phương là 12. Tuy nhiên, chúng ta hãy chờ xem liệu xu hướng đó có tồn tại trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà CD Guadalajara với tỷ số 2-0

Tigres vs Cruz Azul

Tigres

Tigres đang hy vọng giành chiến thắng một lần nữa sau chiến thắng 4-2 trước Atlas ở lượt đi.

Trong trận đấu đó, Tigres de la UANL có 62% thời gian cầm bóng và 21 lần dứt điểm trúng đích. Đối với Tigres de la UANL, những người ghi bàn là André-Pierre Gignac (54 ‘, 59’, 74 ‘) và Igor Lichnovsky (81’). Cuối cùng, Atlas đã có 10 cú sút trúng đích. Julián Quiñones (45 ‘) và Aldo Rocha (100’) ghi bàn cho Atlas.

Đây là dịp hiếm hoi trong những trận gần đây Tigres de la UANL giữ sạch lưới. Thực tế cho thấy Tigres de la UANL đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng lưới ở 5 trong 6 trận đấu trước đó, với 9 bàn thua trong chuỗi trận này.

Cruz Azul

Một chuỗi các màn trình diễn xuất sắc từ hàng thủ Cruz Azul đã khiến tổng số bàn thắng của họ phải nhận chỉ có 3 bàn trong tổng số 6 cuộc đụng độ đã qua của họ. Trong cùng khoảng thời gian, số bàn thắng mà họ ghi được lên tới con số 3. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng này có tiếp tục diễn ra trong trận đấu này hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Club América vs Atlas

Club América W D D W D L

Club América hy vọng sẽ trở lại chiến thắng sau trận thua 3-0 trong trận đấu với Pachuca ở lượt đi.

Trong trận đấu đó, Club América kiểm soát 58% thời gian cầm bóng và 17 lần ghi bàn. Đối với đối thủ, Pachuca có 16 lần sút tung lưới. Romario Ibarra (13 ‘, 66’) và Érick Sánchez (44 ‘) là các cầu thủ ghi bàn cho Pachuca.

Câu lạc bộ América của Fernando Ortiz đã ghi tổng cộng 7 lần trong 6 trận ra quân trước đó của họ. Ở khía cạnh khác, tổng số bàn thắng mà họ đã để thủng lưới trong cùng những trận đấu đó lên tới 7 bàn.

Atlas W D W L W L

Sau khi bị đánh bại trong trận đấu gần nhất của họ với Pachuca ở lượt đi, Atlas và cổ động viên của họ sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn ở đây.

Trong trận đấu đó, Atlas có 34% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Atlas là Julio César Furch (44 ‘). Pachuca đã có 21 pha dứt điểm trúng đích. Romario Ibarra (7 ‘) và Nicolás Ibáñez (45’) ghi bàn cho Pachuca.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Club América với tỷ số 3-2

Universidad Nacional vs Club Tijuana

Universidad Nacional: L L D W L L

Universidad Nacional sẽ muốn có một kết quả tốt hơn ở đây sau thất bại 4-1 dưới tay CD Guadalajara ở lượt đi lượt đi.

Trong trận đấu đó, National University cầm bóng 52% và có 5 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Universidad Nacional là Diogo (18 ‘). CD Guadalajara đã có 9 lần dứt điểm trong đó 7 lần trúng đích. Cristian Calderon (11 ‘), Fernando Beltran (50’), Jose Macias (86 ‘) và Alexis Vega (88’) đã ghi bàn cho CD Guadalajara.

Trong thời gian gần đây, Universidad Nacional không thường xuyên thể hiện được hàng thủ thép. Sẽ là một mối lo ngại cho họ khi Universidad Nacional đã bị ghi bàn 5 trong số 6 trận đấu trước đó, với 14 bàn thắng trong chuỗi trận này. Hãy xem liệu xu hướng đó có được duy trì trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Club Tijuana: D D L L D L

Kể từ khi để thua trong trận đấu cuối cùng của họ trước Monterrey trong khuôn khổ Liga MX (Clausura), Câu lạc bộ Tijuana và cổ động viên đội khách sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, Club Tijuana kiểm soát 44% thời gian cầm bóng và 7 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Monterrey có 26 lần dứt điểm, trong đó có 9 lần trúng đích. Maximiliano Meza (17 ‘) và Vincent Janssen (80’) ghi bàn cho Monterrey.

Nhìn vào phong độ của họ và Club Tijuana đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất, các đối thủ ghi được tổng cộng 10 bàn thắng. Tijuana đã để lộ ra sự yếu kém ở hàng phòng thủ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Universidad Nacional với tỷ số 1-0

Atlético San Luis vs León

Atlético San Luis: W W L D D L

Atlético San Luis sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn sau trận thua 3-2 trước với Pachuca trong khuôn khổ Primera (Clausura) Liguilla.

Trong trận đấu đó, Atlético San Luis cầm bóng 51% và có 11 pha dứt điểm, trong đó 3 lần trúng đích. Đối với Atlético San Luis, các bàn thắng được ghi bởi Ricardo Chávez (52 ‘) và Abel Hernández (93’). Pachuca có 14 lần dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. Nicolás Ibáñez (47 ‘, 96’) và Gustavo Cabral (69 ‘) ghi bàn cho Pachuca.

Atlético San Luis đã không thể ngừng ghi bàn, ghi bàn 100% trong 6 trận gần đây nhất của họ. Họ đã ghi được 10 bàn thắng trong thời gian đó trong khi chứng kiến số bàn thắng thủng lưới cũng là con số 10. Bỏ qua những kết quả trước đó, thời gian sẽ trả lời liệu xu hướng có thể tồn tại ở đây trong trận đấu này hay không.

León: D L L L D D

Lần trước, León hòa 4-4 trong trận đấu với Toluca trong khuôn khổ Liga MX (Clausura).

Trong trận đấu đó, León có 63% thời gian cầm bóng và 23 lần dứt điểm, với 9 lần trúng đích. Victor Davila (thứ 18), Angel Mena (thứ 23), Osvaldo Rodriguez (thứ 33), Jean Meneses (thứ 37) và Jaine Barreiro (thứ 91) là những người ghi bàn cho Leon. Toluca có 12 pha dứt điểm và 5 trong số đó đi trúng đích. Ian Gonzalez (14), Leonardo Fernandez (26) và Alexis Canelo (57) ghi bàn cho Toluca.

Các số liệu thống kê không nói dối và León đã bị ghi bàn vào lưới 6 trong số 6 trận gần đây nhất của họ, khi đối thủ của họ ghi tổng cộng 11 bàn thắng. Ở hàng thủ, León chắc chắn có chỗ phải cải thiện.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atlético San Luis​​​​​​​ với tỷ số 2-1

Santos Laguna vs Monterrey

Santos Laguna: W L D L D W

Santos Laguna đang hy vọng duy trì mạch chiến thắng sau kết quả cuối cùng của họ, chiến thắng 1-3 trước Atlético San Luis trong khuôn khổ Liga MX (Clausura).

Trong trận đấu đó, Santos Laguna kiểm soát 37% thời gian cầm bóng và 12 pha dứt điểm, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Đối với Santos Laguna, những người ghi bàn là Eduardo Aguirre (52 ‘), Brian Lozano (62’) và José Ávila (89 ‘). Atlético San Luis đã có 20 pha dứt điểm, trong đó có 9 lần trúng đích. Germán Berterame (48 ‘) là cầu thủ ghi bàn cho Atlético San Luis.

Đây là một dịp hiếm hoi trong những trận đấu gần đây mà Santos Laguna thể hiện khả năng phòng ngự thép. Thực tế cho thấy Santos Laguna đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 6/6 trận trước đó và để lọt lưới 6 bàn.

Monterrey: W L D L W D

Trong trận đấu trước đó của họ, Monterrey đã hòa 2-2 trong trận đấu với Atlético San Luis trong khuôn khổ Primera (Clausura) Liguilla.

Trong trận đấu đó, Monterrey có 59% thời gian cầm bóng và 18 lần dứt điểm, trong đó 3 pha trúng đích. Đối với Monterrey, các bàn thắng được ghi bởi Vincent Janssen (17 ‘) và Michell Rodríguez (96’). Atlético San Luis có 9 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích. Facundo Waller (46 ‘) và Jhon Murillo (52’) ghi bàn cho Atlético San Luis. Trận đấu đã giành chiến thắng 1-3 cho Atlético San Luis trên chấm phạt đền.

Monterrey của Víctor Vucetich đã đưa bóng vào lưới 7 lần trong 6 trận đấu trước đó. Tổng số bàn thua mà họ để thủng lưới trong cùng những cuộc đụng độ đó lên tới 8 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Santos Laguna​​​​​​​ với tỷ số 3-1

Pachuca vs Querétaro

Pachuca: D W D W L W

Pachuca sẽ hy vọng vào một kết quả tương tự sau chiến thắng 2-1 trước Atlas trong khuôn khổ Primera (Clausura) Liguilla .

Trong trận đấu đó, Pachuca có 66% thời gian cầm bóng và 21 lần dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Đối với Pachuca, những người ghi bàn là Romario Ibarra (7 ‘) và Nicolás Ibáñez (45’). Atlas có 11 pha dứt điểm, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Julio César Furch (44 ‘) là cầu thủ ghi bàn cho Atlas.

Ít khi trong những trận gần đây, Pachuca thể hiện được hàng thủ thép. Thực tế cho thấy Pachuca đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong số 6 trận trước đó của họ, để thủng lưới 8 bàn. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu xu hướng này có được duy trì trong trò chơi sắp tới này hay không.

Querétaro: D L D L D W

Querétaro FC sẽ bước vào trận đấu sau khi họ đánh bại FC Juárez trong trận đấu gần đây nhất với tỷ số 4-0 trong khuôn khổ Liga MX (Clausura).

Trong trận đấu đó, Querétaro FC cầm bóng 63% và có 11 lần dứt điểm, trong đó 7 lần trúng đích. Về phía Querétaro FC, các bàn thắng được ghi bởi José Angulo (13 ‘), Leonardo Sequeira (25’, 83 ‘) và Ariel Nahuelpán (80’). Ở phía bên kia, FC Juárez đã có 6 pha dứt điểm, trong đó có 2 cú sút trúng đích.

Những con số nói lên câu chuyện của chính nó và Querétaro FC đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất, để đối thủ ghi 6 bàn thua. Hàng phòng ngự, Querétaro FC đang chơi không quá tốt.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả cho đội chủ nhà Pachuca​​​​​​​ với tỷ số 2-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!