Nhận định bóng đá giải Ngoại Hạng Anh Ngày 20/10/2022

by Alex Nguyen

Ngày 20/10/2022, Giải bóng đá Ngoại Hạng Anh có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Manchester United vs Tottenham Hotspur, Liverpool vs West Ham United, Brentford vs Chelsea,… Chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Bournemouth vs Southampton

Bournemouth sẽ ra sân trong trận đấu này sau kết quả hòa 2-2 ở Ngoại Hạng Anh với Fulham.

Trong trận đấu đó, Bournemouth kiểm soát 31% thời gian cầm bóng và 10 lần dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Về phía Bournemouth, các bàn thắng được ghi do công của Dominic Solanke (2′) và Jefferson Lerma (29′). Ở chiều ngược lại, Fulham có 19 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Issa Diop (22′) và Aleksandar Mitrović (52′) ghi bàn cho Fulham.

Bournemouth của Gary O’Neil đã ghi tổng cộng 8 bàn trong 6 trận ra quân trước đó của họ. Ở chiều ngược lại, số bàn thua mà họ phải nhận trong những trận đấu đó là 6 bàn.

Trước cuộc đụng độ này, Bournemouth đã không bị đánh bại trong 2 trận đấu trước đó trên sân nhà.

Trong trận đấu trước đó, Southampton đã hòa 1-1 trong trận đấu với West Ham United tại Ngoại Hạng Anh.

Trong trận đấu đó, Southampton kiểm soát bóng 39% và 10 lần dứt điểm, trong đó 8 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Southampton là Romain Perraud (20′). Ở chiều ngược lại, West Ham United có 25 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Declan Rice (64′) là cầu thủ ghi bàn cho West Ham United.

Rõ ràng là Southampton đã không ghi được nhiều bàn thắng trong 6 lần đụng độ trước đó, với thành tích đáng thất vọng chỉ là 4 bàn. Trong những trận đấu đó, The Saints cũng chứng kiến tổng bàn thắng ghi vào lưới họ là 10 bàn. Chúng ta sẽ sớm tìm hiểu liệu xu hướng đó sẽ tiếp tục trong trò chơi này hay không.

Tiến đến trận đấu này, phong độ gần đây cho thấy rằng Southampton:

  • đã không bị Bournemouth đánh bại trong các trận đấu xa nhà trong 4 trận đấu trước đó tại Ngoại Hạng Anh. Người hâm mộ đội khách chắc chắn có rất nhiều điều để cổ vũ.
  • đã không thắng trên sân khách trong 3 trận đấu đã qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0

Brentford vs Chelsea

Brentford sẽ hy vọng vào một kết quả tương tự sau chiến thắng 2-0 ở Ngoại Hạng Anh trước Brighton & Hove Albion.

Trong trận đấu đó, Brentford có 28% thời gian cầm bóng và 7 lần sút bóng, trong đó 3 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Brentford là Ivan Toney (27′, 64′). Brighton & Hove Albion có 21 cú sút, trong đó có 7 cú sút trúng đích.

Những trận đấu với Brentford gần đây thường là những cuộc chạm trán thú vị với rất nhiều bàn thắng. Trong 6 trận đã qua của họ, tổng cộng 20 bàn thắng đã đến cho cả hai đội (trung bình 3,33 bàn mỗi trận), 9 trong số đó được ghi vào lưới Brentford.

Chelsea bước vào trận đấu này sau chiến thắng 0-2 tại Ngoại Hạng Anh khi họ đánh bại Aston Villa trong trận đấu gần đây nhất.

Trong trận đấu đó, Chelsea có 59% thời gian cầm bóng và 8 lần sút bóng, trong đó có 4 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Chelsea là Mason Mount (6′, 65′). Aston Villa có 18 lần sút bóng, trong đó có 7 lần trúng đích.

Hàng thủ Chelsea liên tiếp thể hiện sự đáng tin cậy khiến số bàn thua mà họ phải nhận là 2 bàn trong tổng số 6 lần đụng độ gần nhất. Trong cùng khoảng thời gian đó, hàng tiền đạo của họ đã ghi được 13 bàn. Tuy nhiên, một xu hướng như vậy không được đảm bảo duy trì ở đây.

Bước vào cuộc đụng độ này, Chelsea bất bại 2 trận sân khách gần nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Brentford với tỷ số 2-0

Newcastle United vs Everton

Newcastle United bước vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 ở Ngoại Hạng Anh với Manchester United.

Trong trận đấu đó, Newcastle United cầm bóng 37% và có 9 lần ghi bàn, trong đó có 2 lần trúng đích. Ở phía bên kia, Manchester United có 15 cú sút trong đó có 2 cú sút trúng đích.

Newcastle United của Eddie Howe đã ghi 11 bàn trong hơn 6 trận đấu trước đó của họ. Tổng số bàn thắng mà họ đã để thủng lưới trong những trận đấu đó là 5 bàn.

Trước cuộc đụng độ này, Newcastle United đã bất bại 6 trận sân nhà gần nhất.

Sau trận thua trước Tottenham Hotspur ở giải Ngoại hạng Anh, Everton và những người hâm mộ đội khách sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn ở đây.

Trong trận đấu đó, Everton có 38% thời gian cầm bóng và 4 lần dứt điểm, trong đó 0 lần trúng đích. Tottenham Hotspur có 21 cú sút, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Harry Kane (59′) và Pierre-Emile Højbjerg (86′) ghi bàn cho Tottenham Hotspur.

Everton của Frank Lampard đã ghi được 5 bàn trong cả loạt trận trước đó của họ. Tổng số bàn thắng đã ghi vào lưới họ trong cùng khoảng thời gian đó là 6 bàn.

Trước cuộc gặp gỡ này, Everton đã không đánh bại Newcastle United khi họ phải thi đấu xa nhà trong 2 trận đấu trước đó.

Máy tính dự đoán kết quả bóng đá hôm nay cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Liverpool vs West Ham United

Liverpool đang hy vọng giành chiến thắng một lần nữa sau chiến thắng 1-0 tại Ngoại Hạng Anh trước Manchester City.

Trong trận đấu đó, Liverpool cầm bóng 36% và 13 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Liverpool là Mohamed Salah (76′). Manchester City có 16 lần sút bóng, trong đó có 5 lần trúng đích.

Liverpool không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc ghi bàn, sút trúng đích trong mỗi trận đấu trong số 6 trận gần nhất của họ.Họ đã ghi được tổng cộng là 17 bàn trong thời gian đó trong khi số bàn thắng ghi được vào lưới của họ là 8 bàn. Chúng ta sẽ phải xem liệu xu hướng đó có được duy trì ở đây hay không.

Bước vào trận đấu này, Liverpool bất bại 2 trận gần nhất trên sân nhà.

Trong trận đấu gần nhất, West Ham United đã hòa 1-1 trong trận đấu với Southampton ở Ngoại Hạng Anh.

Trong trận đấu đó, West Ham United kiểm soát bóng 61% và có 25 lần dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích. Người ghi bàn cho West Ham United là Declan Rice (64′). Southampton có 10 cú sút và 8 cú sút trúng đích. Romain Perraud (20′) ghi bàn cho Southampton.

Liên tiếp những màn trình diễn hiệu quả từ các cầu thủ phòng ngự của West Ham United đã chứng kiến số bàn thua mà họ phải nhận lên tới 4 trong tổng số 6 cuộc đụng độ đã qua. Trong cùng khoảng thời gian đó, hàng công của họ đã ghi được 9 bàn.

Nhìn lại kết quả trong quá khứ, West Ham United:

  • đã không có được chiến thắng trước Liverpool khi chơi trên sân khách trong 6 trận đấu trước đó. Không tốt chút nào.
  • không có chiến thắng trên sân khách trong 3 trận đấu đã qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 2-0

Manchester United vs Tottenham Hotspur

Manchester United chuẩn bị cho trận đấu này sau trận hòa 0-0 ở Ngoại Hạng Anh với Newcastle United.

Trong trận đấu đó, Manchester United cầm bóng 63% và có 15 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Newcastle United có 9 lần sút bóng, trong đó có 2 lần trúng đích.

Các trận đấu liên quan đến Manchester United gần đây thường là những trận đấu thú vị với nhiều bàn thắng. Trong 6 cuộc đụng độ đã qua của họ, tổng cộng 20 bàn thắng đã đến cho cả hai đội (trung bình 3,33 bàn mỗi trận) với 11 bàn trong số đó đến từ Manchester United. Chúng ta sẽ phải xem liệu xu hướng đó có tiếp tục diễn ra trong trận đấu tiếp theo hay không.

Bước vào cuộc đụng độ này, Manchester United đã không thua trận nào với Tottenham Hotspur trong 3 trận đấu trước đó.

Tottenham Hotspur bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 2-0 tại Ngoại Hạng Anh khi đánh bại Everton trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Tottenham Hotspur có 62% thời gian cầm bóng và 21 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Đối với Tottenham Hotspur, những người ghi bàn là Harry Kane (59′) và Pierre-Emile Højbjerg (86′). Everton có 4 lần sút bóng với 0 lần trúng đích.

Thể hiện xu hướng ghi bàn cao của họ, họ đã để ghi 20 bàn trong 6 trận gần đây mà Tottenham Hotspur ra quân, mang về trung bình 3,33 bàn thắng mỗi trận đụng độ. Đối thủ của họ đã phải nhận 7 bàn thua trong số này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 1-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!