Nhận định bóng đá Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS ngày 30/6/2022

by Hải Phạm

Ngày 30/06/2022, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS có một số cuộc đối đầu hấp dẫn là Los Angeles FC vs FC Dallas, Toronto FC vs Columbus Crew, Seattle Sounders vs Montreal CF,… Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

FC Cincinnati vs New York City

Cincinnati sẽ tìm cách tiếp nối chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Orlando City khi họ tiếp New York City vào ngày 30/06. Cincinnati đã làm rất tốt để chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua của họ, với việc toàn đội lấy lại sự tự tin cần thiết nhưng họ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn trong cuộc đụng độ giữa tuần. Tiền vệ Luciano Acosta được cho là sẽ trở lại đội hình xuất phát, trong khi tất cả Calvin Harris, Alex Kann và Ronald Matarrita đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mặt khác, New York City nhắm đến việc trở lại sau trận thua 1-2 trước Philadelphia Union. Với thành tích tuyệt vời của New York City trước Cincinnati, chiến thắng trên sân khách có khả năng xảy ra. Cầu thủ cần theo dõi và chăm sóc kỹ trong đội khách sẽ là Valentin Castellanos, người đã ghi bàn thắng thứ 8 trong mùa giải trong trận thua trước Philadelphia Union, trong khi Kevin OToole vẫn ở trong phòng hồi sức.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách New York City với tỷ số 0-2

Toronto FC vs Columbus Crew

BMO Field sẽ tổ chức trận đấu MLS giữa Toronto và Columbus, hai đội bằng điểm trên bảng khu vực Phía Đông. Quỷ đỏ nhanh chóng phục hồi sau trận thua 0-2 trước New York Red Bulls, với đội đánh bại Atlanta United 2-1 vào cuối tuần nhưng họ không muốn dừng lại lúc này. Thanh thiếu niên Ralph Priso-Mbongue, người ghi bàn thắng trong trận đấu với Five Stripes, đang cố gắng được ra sân từ đầu, trong khi Noble Okello vẫn ở trong phòng hồi sức.

Mặt khác, Columbus Crew bước vào trận đấu sau các trận hòa ngược với Charlotte và Real Salt Lake. Columbus đã hòa 5 trận trong mùa giải này và nhận thấy Toronto rất khó đánh bại trên sân nhà. Về phía đội khách, Lucas Zelarrayan vẫn phải ngồi dự bị do gặp vấn đề về cơ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Columbus Crew với tỷ số 0-1

Chicago Fire vs Philadelphia Union

Chicago Fire sẽ nhắm mục tiêu trở lại sau trận thua 0-2 trước Houston Dynamo khi họ tiếp Philadelphia Union vào thứ Năm. Chicago đang bị mắc kẹt ở cuối bảng với vỏn vẹn 9 điểm trong túi, có nghĩa là cuộc đụng độ giữa tuần có ý nghĩa quan trọng đối với đội chủ nhà. Tất cả Kendall Burks, Wyatt Omsberg, Jairo Torres và Chris Brady đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi đội chủ nhà không có cầu thủ nào bị treo giò.

Mặt khác, Philadelphia Union đã giành được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước New York City trong trận đấu gần nhất của giải đấu, với đội leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Philadelphia bất bại trong 4 trận sân khách trước đó và họ chắc chắn có khả năng giành ít nhất 1 điểm trước Chicago Fire. Tuyển thủ Jamaica Cory Burke đang cố gắng được ra sân chính thức sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng trước Blue Pigeons, trong khi đội khách không phải lo lắng về chấn thương mới.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Philadelphia Union với tỷ số 0-1

Seattle Sounders vs Montreal CF

Lumen Field sẽ tổ chức trận đấu MLS giữa Seattle Sounders và Montreal, hai đội có tham vọng lớn cho mùa giải 2022. Seattle đứng ở vị trí thứ 7 trong khu vực Miền Tây trước chuyến thăm của Montreal, nhưng họ chỉ kém vị trí thứ 5 của Austin 5 điểm. The Sounders đã chứng tỏ giá trị của mình trong chiến thắng 3-0 trước Sporting Kansas City và họ chắc chắn đủ khả năng để so tài với đội bóng Canada trước các cổ động viên nhà. Tất cả Xavier Arreaga, Raul Ruidiaz và Joao Paulo sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội nhà.

Trong khi đó, Montreal đặt mục tiêu xây dựng chiến thắng 2-1 trước Charlotte. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng Canada đã có những thăng trầm trên sân khách trong mùa giải này, đó có lẽ là lý do chính tại sao chiến thắng trên sân nhà nên được xem xét. Tất cả Djordje Mihailovic, Tomas Giraldo và Bjorn Johnsen vẫn ở trong phòng điều trị.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Seattle Sounders với tỷ số 3-2

Los Angeles FC vs FC Dallas

Phấn khích với chiến thắng 2-0 trước New York Red Bulls, Los Angeles FC sẽ tìm cách cung cấp cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng khi họ tiếp Dallas tại Sân vận động Banc of California của họ. Los Angeles FC đang dẫn đầu bảng xếp hạng trước cuộc đụng độ hôm thứ Năm nhưng họ cần phải tiếp tục tiến bộ nếu muốn kết thúc trên đỉnh BXH khu vực phía Tây.

Cầu thủ tấn công người Colombia Cristian Arango được cho là sẽ trở lại đội hình xuất phát, trong khi cả Julian Gaines và Erik Duenas đều ngồi ngoài vì chấn thương. Mặt khác, FC Dallas đã đánh rơi lợi thế dẫn trước 2 bàn trong trận hòa 2-2 với Austin. Dallas không được đánh giá là đội có phong độ tốt trên sân khách và với phong độ hiện tại của Los Angeles FC, chúng tôi dự đoán rằng đội khách sẽ ra về tay trắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Los Angeles với tỷ số 3-2

Portland Timbers vs Houston Dynamo

Portland Timbers và Houston Dynamo đối đầu với nhau tại Công viên Providence trong trận đấu được dự đoán là một trong những trận đấu thú vị nhất của vòng đấu giữa tuần. Portland đã chơi rất tốt khi đè bẹp Colorado Rapids với tỷ số 3-0 trong trận đấu gần nhất ở giải VĐQG, với việc đội bóng này đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của mình và không nghi ngờ gì nữa, họ đang có tinh thần rất cao trước chuyến viếng thăm của Houston.

Mặc dù tất cả Bodily, Fochive, Gutierrez và Sulte vẫn ở trong phòng hồi sức nhưng Houston không được coi là đội có phong độ tốt trên sân khách. Dynamo đã phải trải qua 5 trận thua trong mùa giải MLS 2022, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi tin vào chiến thắng cho đội nhà Portland. Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội khách trước chuyến làm khách đến Portland.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!