Nhận định bóng đá Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS ngày 01/07/2022

by Hải Phạm

Ngày 01/07/2022, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS có 2 cuộc đối đầu hấp dẫn là Charlotte vs Austin FC, New York Red Bulls vs Atlanta United. Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Charlotte vs Austin FC

Charlotte và Austin đối đầu với nhau tại Sân vận động Bank of America trong một trận đấu MLS rất được mong đợi. Charlotte đã có những thăng trầm của họ vào cuối năm, khi đội đánh bại New York Red Bulls, chia sẻ 1 điểm với Columbus Crew, trong khi thua Montreal. Cả Adam Armor và Vinicius Mello đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng đội chủ nhà không có cầu thủ nào bị treo giò.

Trong khi đó, Austin bước vào trận đấu sau trận hòa 2-2 với Dallas. Đội khách đã chơi rất ấn tượng trong chiến dịch MLS 2022 nhưng đánh bại Charlotte được thi đấu trên sân nhà nói thì dễ hơn làm. Một cuộc chạm trán căn thẳng sẽ diễn ra trên sân vận động Bank of America và chúng tôi tin rằng khả năng kết quả hòa sẽ rất cao. Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa hai đội trong Giải bóng đá nhà nghề. Hậu vệ Freddy Kleemann là người vắng mặt duy nhất trong đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

New York Red Bulls vs Atlanta United

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Red Bull Arena khi New York City và Atlanta United đối đầu trong giải Major League Soccer. Metros đã thất bại trước Los Angeles FC tại sân vận động Banc of California nhưng họ chắc chắn có khả năng đối đầu với Five Stripes trên sân nhà. Tất cả Lucas Monzon Wikelman Carmona, và Andres Reyes sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội nhà.

Trong khi đó, Atlanta United đã phải chịu thất bại 2-1 trước Toronto trong trận đấu gần nhất của họ ở giải VĐQG, với việc đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khu vực miền Đông. Mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn cho đội khách, tất cả Hernandez, Sosa, Gutman, Robinson, Guzan và Castanheira đều không thể thi đấu vì chấn thương. Vì Atlanta United thường gặp khó khăn trong các chuyến làm khách, chúng tôi tin rằng khả năng chiến thắng cho đội nhà khá cao.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà 2-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!