Nhận định bóng đá Fulham vs Manchester City 14/03/2021

by Alex Nguyen

Manchester City tái lập 14 điểm dẫn đầu Ngoại Hạng Anh vào giữa tuần và họ sẽ tìm cách kéo dài lợi thế đó bằng chiến thắng trước Fulham đang có phong độ vào cuối tuần này. Liệu đội chủ nhà có thể làm khó họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Dường như không có nhiều nghi ngờ về việc Manchester City sẽ lên ngôi vô địch mùa này và câu hỏi lớn nhất xoay quanh tỷ lệ chiến thắng của họ sẽ lớn đến mức nào. City đã phải chịu thất bại đầu tiên sau chuỗi 21 trận thắng liên tiếp trước Manchester United vào cuối tuần trước nhưng họ đã trở lại chiến thắng vào giữa tuần với màn trình diễn vượt trội trước Southampton. Đó là một trận đấu giải trí cực kỳ thú vị tại Etihad, vì Saints đã cống hiến hết sức mình trong những khoảng thời gian dài của trận đấu. Tuy nhiên, chất lượng của đội City mới là điều tối quan trọng, khi họ củng cố chiến thắng với tỷ số 5-2. Có một số màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu, với 2 cầu thủ của City ghi bàn trong chiến thắng. Kevin De Bruyne đã trở lại phong độ bằng cách ghi 2 bàn, trong khi Riyad Mahrez cũng ghi 1 bàn ở mỗi hiệp.

Đây không phải là trận đấu mà Fulham hy vọng, vì họ chỉ còn cách vị trí xuống hạng ở Premier League 1 điểm nữa. Tuy nhiên, phong độ của họ sẽ có nghĩa là họ sẽ không bước vào trận đấu này vì thất bại và các trận đấu trước đó với các đội hàng đầu trong giải đấu sẽ cho thấy rằng họ sẽ tìm cách tấn công Man City. Fulham đã có một chiến thắng nổi tiếng vào cuối tuần trước, khi họ đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 tại Anfield. Mario Lemina đã ghi bàn thắng trong trận đấu đó. Tuy nhiên, Fulham sẽ cần phải chơi tốt nhất để giành chiến thắng trong trận đấu này, hoặc ít nhất là có một điểm sau trận đấu.

Lịch sử đối đầu giữa Fulham vs Manchester City

Fulham giành chiến thắng trước Manchester City tại Premier League là một điều hiếm hoi. Trận thắng gần nhất của Cottages trước Man City ở đấu trường cao nhất bóng đá Anh diễn ra vào năm 2009, từ đó đến nay là chuỗi 13 trận không thắng. Man City đã thắng 6 trận gần nhất trước Fulham trên mọi đấu trường mà không để lọt lưới bàn nào.

Dự đoán kết quả Fulham vs Manchester City

Fulham đang có phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây nhưng điều đó chưa chắc đã đủ để giúp họ có được gì từ trận đấu này. Chúng tôi hy vọng City sẽ đi đến một chiến thắng khác.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!