Nhận định bóng đá Fluminense vs Atletico Mineiro 16/11/2019

by Alex Nguyen

Fluminense tham gia vào trận đấu dưới áp lực lớn và sẽ tìm cách khẳng định với một chiến thắng lớn trên sân nhà Maracanã khi tiếp đón Atletico Mineiro. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Fluminense vs Atletico Mineiro trong khuôn khổ Serie A bóng đá Brazil vào thứ Bảy.

Tình hình trước trận của Fluminense

Trận đấu Serie A của bóng đá Brazil hôm thứ Bảy chứng kiến ​​Fluminense đón tiếp Atletico Mineiro tại Maracana. Đội chủ nhà phải chịu áp lực rất lớn và sẽ tìm cách giành lấy 3 điểm trước cổ động viên nhà.

Hãy cố gắng hết sức, Fluminense chỉ không thể thoát khỏi rắc rối xuống hạng và sắp hết thời gian để tránh rơi vào Serie B. Trên giấy tờ, Trcolor không nên ở bất cứ đâu ngoài top 4 với chất lượng mà họ có trong hàng ngũ nhưng chỉ còn 5 trận đấu để chơi, đó chính xác là nơi họ tìm thấy chính mình, bước vào trrận đấu thứ bảy ở vị trí thứ 17 và thiếu điểm an toàn.

Thật vậy, thậm chí trong tuần qua, kết quả có sự khác biệt lớn hơn, với một chiến thắng xuất sắc tại Sao Paulo đã không đủ cung cấp bàn đạp cho một kết quả tốt khác vào cuối tuần, với trận thua tại Internacional. Tuy nhiên, chỉ thua 1 trong 7 trận sân nhà gần đây nhất, thắng 3 lần trong quá trình này, Flu ít nhất có khả năng cạnh tranh hợp lý trên sân nhà và có thể có điểm từ trận đấu cuối tuần này.

Tình hình trước trận của Atletico Mineiro

Trong khi đó, Atletico Mineiro cũng tham gia vào trận đấu với áp lực và bản thân họ không có một mùa giải tốt. Galo trông giống như họ có thể là ứng cử viên danh hiệu trong giai đoạn đầu của mùa giải nhưng từ đó đã rơi xuống như hòn đá, với 11 thất bại từ 18 trận đấu gần nhất của họ, minh họa cho cuộc đấu tranh của họ trong những tháng gần đây.

Mặc dù không gặp nguy hiểm ngay lập tức, Atletico không hoàn toàn thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng và sẽ biết thất bại ở Rio có thể khiến họ chỉ hơn 3 điểm so với khu vực sẽ xuống Serie B với 4 trận còn lại để chơi. Ở hình thức hiện tại, bạn phải lo sợ cho đội khách khi tiến vào trận đấu và đã không thắng trong 10 trận sân khách, thua 6 lần trong quá trình này, triển vọng của họ không có vẻ gì sáng sủa nhất.

Dự đoán kết quả trận đấu Fluminense vs Atletico Mineiro

Cuối cùng, đây là một trận đấu lớn cho cả hai đội, đó là Fluminense, người đang ở trong tình trạng tuyệt vọng hơn và rất cần một chiến thắng. Đội chủ nhà đang nhanh chóng hết cơ hội và chúng tôi hy vọng sẽ thấy họ chơi một cách rất tích cực vào cuối tuần này và nỗ lực hơn để giành chiến thắng.

Tất cả mọi thứ được xem xét, chúng tôi ưa thích Fluminense để có được chiến thắng họ cần ở đây và cảm thấy rằng ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà là khả quan. Bất chấp những nỗ lực của họ, họ đã mạnh hơn Atletico trong những tháng gần đây và đã giành chiến thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước đội khách, họ có thể vượt qua nhưng sẽ là một trận đấu chặt chẽ, với chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!