Nhận định bóng đá Everton vs Manchester United 07/11/2020

by Alex Nguyen

Bốn trận đấu sẽ diễn ra tại Giải Ngoại hạng Anh vào chiều thứ Bảy và đây sẽ là một dịp tuyệt vời cho những người hâm mộ thế giới. Sự chú ý tập trung tại Goodison Park, nơi Everton tiếp Manchester United. Với việc cả hai đội đều hy vọng sẽ lọt vào top bốn mùa này và đủ điều kiện tham dự Champions League, đây sẽ là một trận đấu thú vị. Liệu đội nào sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Everton không thắng trong ba trận

Everton đã khởi đầu mùa giải tốt hơn nhiều so với các chuyên gia mong đợi và họ đứng thứ 3 tại Ngoại Hạng Anh sau 7 trận đấu với các chỉ số của họ trong mùa giải cho thấy 4 chiến thắng và một trận hòa trước 2 thất bại. Họ đã ghi được 15 bàn thắng cho đến nay và để thủng lưới 11 bàn. 13 điểm có được đồng nghĩa với việc họ chỉ kém đội dẫn đầu Liverpool 3 điểm nhưng Toffees lại không thắng trong 3 trận.

Cơn khô hạn đó bắt đầu với trận hòa trong trận Derby vùng Merseyside với Liverpool trước khi đội bóng của Carlo Ancelotti phải chịu những thất bại liên tiếp. Lần gần đây nhất họ thua trận tại St James Park trước Newcastle, với tỷ số 2-1. Wilson đã ghi cả 2 bàn thắng cho Những chú chim chích chòe ngày hôm đó trước khi Calvert-Lewin ghi bàn thắng an ủi ở phút bù giờ.

Manchester United rơi xuống vị trí 15

Manchester United đã chơi ít hơn đối thủ của họ một trận đấu và Quỷ đỏ một lần nữa, lại vấp ngã ở vị trí xuất phát mùa này. Họ đã chơi ấn tượng ở Champions League cho đến nay nhưng đã không thể mang phong độ đó vào bóng đá quốc nội. Thống kê 2 trận thắng và một trận hòa trước 3 trận thua với 9 bàn thắng ghi được giúp họ có 7 điểm. Điều đó chỉ đủ tốt cho vị trí thứ 15 .

Đáng kinh ngạc, Man Utd chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 bậc và hơn đội cuối bảng Sheffield United 6 điểm. Họ không thắng trong 2 trận gần đây nhất, sau trận hòa và thất bại lần trước trước Arsenal tại Old Trafford. Aubameyang đã ghi bàn ở phút 69.

Dự đoán kết quả Everton vs Manchester United

Everton là đội chủ nhà và đang thể hiện phong độ tốt hơn rất nhiều so với hai câu lạc bộ tham gia trận đấu này. Manchester United đang thực sự chịu áp lực phải đưa mùa giải của họ trở lại đúng hướng với một chuỗi chiến thắng hoặc điều đó có thể khiến Solskjaer phải mất chức huấn luyện viên của mình. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Everton với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!