Nhận định bóng đá Everton vs Liverpool 21/06/2020

by Alex Nguyen

Một trong những trận đấu lớn nhất từ nay đến cuối mùa giải tại Premier League diễn ra vào tối Chủ nhật, khi Liverpool làm khách trên sân của đối thủ cùng thành phố là Everton, trận derby vùng Merseyside. Liệu đội nào có thể kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ có một tí thất vọng cho Liverpool khi họ đã hy vọng rằng Chủ nhật sẽ là buổi chiều mà họ có thể lên ngôi vô địch Premier League ngay trên sân nhà của kình địch cùng thành phố. Tuy nhiên, họ đã không thể làm được điều đó sau khi Manchester City đánh bại Arsenal vào tối thứ Tư. Thay vào đó, họ sẽ cần đánh bại Everton và Crystal Palace ngay bây giờ để đăng quang.

Có cảm giác rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Quỷ đỏ lên ngôi và đó là điều tối thiểu mà họ xứng đáng sau một mùa giải đáng kinh ngạc. Đội bóng của Jurgen Klopp đã thua chỉ một lần trong mùa giải này, với thất bại đó đến trong trận đấu cuối cùng trước Watford. Họ vẫn sẽ nhắm mục tiêu tổng số điểm kỷ lục, với chín trận đấu còn lại họ có thể vượt qua tổng số điểm kỷ lục được thiết lập bởi Manchester City. Đây sẽ là một trận derby độc đáo nhưng vẫn sẽ có một sự khó lường.

Đây là một mùa giải kỳ lạ đối với Everton khi họ gần như thách thức cho một vị trí tại Europa League tại một số thời điểm nhưng cơ hội đạt được điều đó giờ đã kết thúc sau khi thua 2 trong 3 trận đấu trước khi giải đấu bị hoãn. Trong 6 trận đấu gần nhất, họ đã thắng 2 và thua 2 trận. Chín trận đấu còn lại sẽ rất quan trọng đối với một số cầu thủ trong câu lạc bộ với khả năng Carlo Ancelotti sẽ quyết định cầu thủ nào sẽ là một phần trong đội của ông ở mùa giải sau. Đây sẽ là một thách thức lớn đối với họ và sẽ rất thú vị khi xem một số cầu thủ thể hiện như thế nào.

Lịch sử đối đầu giữa Everton vs Liverpool

Sẽ công bằng khi nói rằng Everton đã chịu đựng một thời gian khó khăn khi thi đấu với Liverpool, vì họ đã không đánh bại họ trong mười năm. Chiến thắng gần nhất của họ là chiến thắng 2-0 tại Goodison năm 2010. Kể từ đó, họ đã thua 8 lần trước Liverpool ở giải đấu. Hai trận derby cuối cùng tại Goodison đã kết thúc với tỷ số 0-0, trong khi Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu lượt đi ở mùa này với tỷ số 5-2.

Dự đoán kết quả trận đấu Everton vs Liverpool

Đây sẽ là một trong những trận derby Merseyside kỳ lạ nhất mọi thời đại nhưng kết quả có thể sẽ là kết quả thường xuyên nhất từ các cuộc gặp trước. Liverpool sẽ giành chiến thắng bằng một tỷ số thoải mái, theo dự đoán của chuyên gia nhận định Alex Nguye. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả bất ngờ với kết quả hòa cho 2 đội tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!