Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs West Ham 06/05/2022

by Cường Vũ

Eintracht Frankfurt sẽ có lợi thế 2-1 từ trận lượt đi trên sân vận động London vào trận bán kết lượt về với West Ham khi cả hai đội đều tìm cách vào chung kết Europa League khi họ đối mặt với nhau tại Deutsche Bank Park trên Thứ Năm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem liệu đội nào sẽ tiến vào chung kết.

Tình hình trước trận của hai đội

Eintracht Frankfurt có thể hoàn thành công việc và lọt vào trận chung kết không?

Eintracht Frankfurt đang ở một vị trí tốt để bước vào trận lượt về với West Ham, họ đã vượt lên dẫn trước 2-1 ở lượt đi. Tuy nhiên, phong độ của họ tại giải Vô địch bóng đá Đức sẽ đáng lo ngại cho Eintracht khi họ vẫn không thắng trong 5 trận ra quân.

Tuy nhiên, trước đó họ đã chứng tỏ rằng họ có thể thi đấu tốt ở Europa League ngay cả khi thành tích thi đấu trong nước của họ không được tốt.

Khả năng ngăn chặn và ưu tiên tranh cúp của họ sẽ được kiểm tra trước West Ham khi đội bóng thành London tìm cách lội ngược dòng.

Liệu West Ham có thể lội ngược dòng trước Eintracht Frankfurt?

The Hammers đã làm choáng váng trên sân vận động London trước Eintracht Frankfurt trong trận lượt đi khi họ bị dẫn trước 2-1.

Dù chơi không đến tệ nhưng đội bóng của HLV David Moyes đã dễ dàng mở tỷ số trước một Eintracht được tổ chức tốt và có mục đích.

West Ham sẽ phải tìm lại sự cân bằng ngay trên đất Đức khi họ tìm cách lội ngược dòng khi bị dẫn trước 2-1. Một mặt, họ cần phải tấn công để khắc phục tình trạng. Mặt khác, việc để thủng lưới sẽ khiến công việc của họ trở nên khó khăn hơn hiện tại.

Phong độ hai đội trước trận

Eintracht Frankfurt

Tại Bundesliga, Eintracht Frankfurt đang có phong độ không tốt. Họ đã hòa 2 lần và thua 3 lần trong 5 trận ra quân gần đây nhất.

Họ hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng khi cơ hội chiến đấu cho các suất dự cúp châu Âu đã bị dập tắt với 2 trận đấu còn lại trong mùa giải.

Tại Europa League, Frankfurt đã thắng 6 và hòa 5 trận trong 11 trận ra quân mùa này; điều này có nghĩa là họ bất bại trong giải đấu.

Trong chuỗi trận này, họ đã ghi được 19 bàn và để lọt lưới 12 bàn, trong khi tỷ lệ cầm bóng trung bình là 46,46% và chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận.

West Ham

Đội hình của West Ham đã được kéo dài đến giới hạn trong mùa giải này khi họ tìm cách cân bằng các trận đấu ở giải Ngoại Hạng Anh với mặt đấu ở Europa League.

Thách thức này được nhấn mạnh bởi chuỗi 4 trận không thắng trong giải đấu. Họ chỉ thắng một lần trong 5 trận ra quân gần nhất.

Trong chiến dịch Europa League của họ, The Hammers đã thắng 6 lần, hòa 2 lần và thua 3 lần.

Đội bóng của Moyes đã ghi được 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 7 bàn; họ đã cầm bóng trung bình 48,19% trong khi giữ sạch lưới 6 trận.

Tình hình nhân sự hai đội

Eintracht Frankfurt

Eintracht Frankfurt sẽ không có hậu vệ trái Christopher Lenz; 27 tuổi bị gãy ngón chân. Tiền vệ tấn công Jesper Lindstrom cũng là một nghi ngờ cho cuộc đụng độ với West Ham khi anh ấy bình phục sau chấn thương gân khoeo mà anh ấy mắc phải vào ngày 29 tháng 4 năm 2022 .

Eintracht cũng sẽ vắng hậu vệ trái Jan Schroder (rách cơ) và thủ môn Diant Ramaj (chấn thương sụn chêm).

West Ham

Đội bóng căng thẳng của David Moyes đã nhận được một số tin tốt trong những tuần gần đây và trước cuộc đụng độ với Eintracht khi một số cầu thủ đã được công bố là khỏe mạnh.

Tuy nhiên, đội bóng vẫn còn thiếu 2 hậu vệ hàng đầu của họ – Angelo Ogbonna và Issa Diop – cả hai sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Eintracht vào thứ Năm.

Cầu thủ 33 tuổi Ogbonna dự kiến sẽ trở lại sau khi đứt dây chằng chéo trước vào khoảng ngày 1 tháng 8 năm 2022. Diop 25 tuổi dự kiến sẽ trở lại sau chấn thương mắt cá vào khoảng ngày 13 tháng 6 năm 2022 .

Đội hình xuất phát có thể

Eintracht Frankfurt

Trapp; A. Toure, M. Hinteregger, Tuta; F. Kstic, S. Rode, D. Gieo, A. Knauff; D. Kamada, J. Lindstrom; RSB Maury

West Ham

Areola; B. Johnson, C. Dawson, K. Zouma, A. Creswell; T. Soucek, D. Rice; J. Bowen, M. Lanzini, P. Fornals; M. Antonio

Cầu thủ nổi bật hai đội

RSB Maury

Những bước chạy và tốc độ làm việc của Maury sẽ rất quan trọng đối với Eintracht Frankfurt khi họ cố gắng duy trì hoặc mở rộng lợi thế của mình trong trận lượt về.

M. Antonio

West Ham sẽ rất cần những bàn thắng để khắc chế lợi thế của Eintracht; tiền đạo sẽ rất quan trọng trong việc định hình lối chơi tiền đạo của họ.

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs West Ham

Eintracht Frankfurt sẽ vững chắc về mặt chiến thuật trong khi đặt ra một mối đe dọa tấn công lớn. West Ham sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dốc toàn lực tấn công để gỡ hòa.

Eintracht Frankfurt được đánh giá cao giành chiến thắng trong trận đấu và tiến vào trận chung kết.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!