Nhận định bóng đá Dundalk vs Arsenal 11/12/2020

by Cường Vũ

Sẽ có một buổi tối tuyệt vời ở Ireland vào thứ Năm, khi Dundalk kết thúc chiến dịch Europa League của họ với trận đấu với Arsenal. Liệu họ có thể giành điểm số đầu tiên của mình trên sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Thời gian ở cúp châu Âu không còn nhiều đối với Dundalk của Ireland, vì các cầu thủ và nhân viên sẽ đếm ngược từng ngày cho đến khi họ gặp Arsenal của Ngoại Hạng Anh. Trong một thế giới lý tưởng, cả hai đội đều có thể tiến vào vòng tiếp theo của giải đấu nhưng Dundalk đã thực sự gặp khó khăn trong việc vượt lên trong cuộc cạnh tranh. Họ đã thua cả 5 trận đã đấu ở bảng B nhưng họ vẫn sẽ tự tin vào màn trình diễn của mình. Họ đã ghi được 6 bàn sau 5 trận nhưng để thủng lưới tới 15 bàn, đây là thành tích phòng ngự tệ nhất ở bảng đấu này. Tuy nhiên, họ sẽ có cơ hội ra sân trong tuần này, khi họ tìm cách đảo ngược mọi dự đoán để giành chiến thắng nổi tiếng trên sân nhà trước Arsenal.

Đây có thể là thời điểm tốt để đối đầu với Pháo thủ, vì người hâm mộ của họ đã có nhiều bất ổn. Các tín đồ của Pháo thủ đang mất niềm tin vào Mikel Arteta và kế hoạch của anh ấy cho câu lạc bộ, vì họ đã hoàn toàn không có khả năng sáng tạo trong các trận đấu gần đây. Điều đáng trách duy nhất sẽ đổ dồn vào cửa Arteta, người đã đưa ra quyết định loại Mesut Ozil khỏi đội hình chính ở tất cả các giải đấu lớn mùa này. Tuy nhiên, Pháo thủ đã xuất sắc ở châu Âu và đã vượt qua với tư cách đội đứng đầu bảng B Europa League. Arsenal đã thắng cả 5 trận cho đến nay và ghi được 16 bàn thắng. Một chiến thắng trong trận đấu này sẽ chỉ là giấy tờ thay đổi những rạn nứt đối với Pháo thủ.

Tình hình nhân sự Dundalk vs Arsenal

Chỉ có một lo lắng về chấn thương cho Dundalk, vì họ sẽ không có Patrick Hoban, người đang bị chấn thương cơ. Thomas Partey sẽ vắng mặt sau khi tập tễnh trong trận derby Bắc London, trong khi David Luiz vẫn bị nghi ngờ sau cuộc đụng độ đầu với Raul Jimenez trong trận đấu gần đây của Arsenal với Wolves.

Dự đoán kết quả Dundalk vs Arsenal

Dundalk đã bị đánh giá cao hơn ở Europa League mùa này và có vẻ như đây sẽ là một câu lạc bộ khó khăn khác cho đội bóng Ireland trước Arsenal vào tối thứ Năm. Pháo thủ sẽ giành chiến thắng để khép lại bảng đấu với 6 trận thắng từ 6. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Arsenal với tỷ số 0-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!