Nhận định bóng đá Crotone vs Juventus 17/10/2020

by Khắc Vũ

Các nhà vô địch bóng đá Ý Serie A trở lại vào cuối tuần này, khi họ làm khách trước Crotone. Nhưng, liệu họ có thể có được một chiến thắng trên con đường tiến gần hơn tới ngôi đầu bảng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây có thể là một cuối tuần khó khăn phía trước cho Juventus, vì họ sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn khi đội hình ra sân mà không có Cristiano Ronaldo. Tiền đạo siêu sao đã xét nghiệm dương tính với coronavirus trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế và giờ sẽ buộc phải tự cách ly trong mười ngày. Anh ấy nên trở lại kịp thời cho cuộc đụng độ Champions League của họ với Barcelona nhưng Juventus sẽ rất muốn không thua các đội đứng đầu Serie A.

Bà đầm già mới chỉ chơi 2 trận cho đến thời điểm này, họ hòa một và thắng một lần. Chiến thắng mà họ có được đến trong trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp Sampdoria, với Dejan Kulusevski, Leonardo Bonucci và Cristiano Ronaldo ghi các bàn thắng. Tuy nhiên, họ đã không thể giành được hai chiến thắng khi họ bị cầm hòa trong trận đấu tiếp theo với AS Roma. Ronaldo lập cú đúp trong trận hòa 2-2 đó. Kết quả này có nghĩa là Juventus đã thua đội đầu bảng 5 điểm ở giai đoạn đầu này.

Mọi thứ bắt đầu không thể tồi tệ hơn với Crotone ở mùa giải này, khi họ hiện đang đứng chót bảng Serie A khi thua cả 3 trận. Họ đã mở đầu mùa giải với thất bại 4-1 trước Genoa, trước khi bị AC Milan và Sassuolo đánh bại trong hai trận đấu gần đây. Đối thủ sau cùng của họ ở Serie A, khi họ bị đánh bại 4-1. Kết quả đầu mùa đã chỉ ra rằng mùa giải này sẽ là một cuộc nỗ lực với Crotone và họ sẽ cần phải nâng tầm trận đấu với Juventus để tránh bối rối.

Tin tức chấn thương Crotone vs Juventus

Crotone sẽ vắng mặt một số cầu thủ cho trận đấu này, với Emmanuel Riviere, Gian Marco Crespi và Eduardo Henrique đều vắng mặt. Adrien Rabiot sẽ bị treo giò cho Juventus, trong khi Alex Sandro sẽ cùng Cristiano Ronaldo bỏ lỡ chuyến đi. Matthijs de Ligt có thể ngồi dự bị.

Dự đoán kết quả Crotone vs Juventus

Bà đầm già sẽ thắng trận này khá thoải mái. Crotone dường như không có chiều sâu tại Serie A và việc họ chờ đợi chiến thắng đầu tiên trong mùa giải sẽ không có hồi kết trước các nhà đương kim vô địch. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu 0-1 cho đội đương kiêm vô địch Juventus.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!