Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Borussia Dortmund 17/10/2020

by Hải Phạm

Các giải đấu bóng đá lớn sẽ hoạt động trở lại vào cuối tuần này sau thời gian nghỉ thi đấu quốc tế cho các trận đấu của UEFA Nations League và có rất nhiều điều để giữ chân những người theo dõi giải Vô địch bóng đá Đức. Sự tập trung của chúng tôi tập trung vào chuyến đi của Borussia Dortmund đến Hoffenheim vào thứ Bảy vì đây là cuộ đối đầu của hai đội đầy tham vọng. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm khi trận đấu kết thúc? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này đã gặp nhau 2 lần trong mùa giải trước và chính Hoffenheim mới là đội thống trị lối chơi, ghi một cặp thắng thuyết phục. Họ đã ghi dấu ấn bằng chiến thắng 2-1 trước Dortmund tại địa điểm này vào tháng 12 năm ngoái trước khi hạ gục đối thủ 4-0 tại Signal Iduna Park với cả 4 bàn thắng đều được ghi bởi Andrej Kramaric. Hoffenheim chưa thua Dortmund kể từ năm 2017 và hy vọng sẽ tiếp tục chuỗi trận đó ở đây.

Chủ nhà đã bị đánh bại lần trước

Hoffenheim đang đứng thứ 6 tại Bundesliga Đức sau 3 trận đã đấu nhưng chỉ kém 1 điểm so với tốc độ mà đội đầu bảng RB Leipzig hiện có. Chủ nhà đã thắng 2 và thua một trong các trận mở màn, ghi được 8 bàn thắng nhưng để thủng lưới 5 bàn ở trận đấu còn lại và đó sẽ là trận đấu thứ 2 mà họ phải cải thiện nếu họ được coi là thách thức nghiêm túc cho việc lọt vào top bốn mùa này. Ban huấn luyện sẽ rất muốn siết chặt hàng thủ càng sớm càng tốt.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Hoffenheim thi đấu khi họ chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải sau trận ngược dòng 2-1 trên sân nhà của Eintracht Frankfurt. Đó là một ngày thi đấu trên sân khách, nhiều người hâm mộ tin rằng đội bóng của họ có thể giành được điều gì đó và đội bị đánh bại đã vượt lên dẫn trước ở phút 18 với bàn thắng của Kramaric nhưng điều đó đã bị Kamada gỡ hòa trước khi Dost giành chiến thắng trong ngày.

Dortmund ấn tượng lần trước

Borussia Dortmund luôn là đội bóng được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt tại Bundesliga và thách thức các vị trí lớn với vị trí thứ 4 trong top 4 và vị trí ít người hâm mộ nhất Champions League. Họ bước vào trận đấu này bằng điểm với chủ nhà nhưng hơn một bậc trên BXH nhờ hiệu số bàn thắng bại. Đội khách đã chơi 3, thắng 2 và thua 1, ghi được 7 bàn và để thủng lưới 2 bàn.

Dortmund có chiến thắng ấn tượng 4-0 khi tiếp đón Freiburg trước kỳ nghỉ quốc tế. Haaland lập một cú đúp vào ngày hôm đó và cũng có các bàn thắng cho Can và Passlack với bàn thắng sau đó đến ở những phút bù giờ cuối trận.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Borussia Dortmund

Các số liệu thống kê kèm theo lịch thi đấu này sẽ cho cổ động viên đội chủ nhà có lý do để tự tin khi Hoffenheim nhắm đến một chiến thắng quan trọng khác có thể đưa họ vào top 4. Borussia Dortmund đã rất ấn tượng thời gian qua và biết rằng màn thể hiện tương tự ở đây sẽ chứng kiến họ có được 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Dortmund với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!