Nhận định bóng đá Congo vs Morocco 25/03/2022

by Khắc Vũ

Đội lọt vào tứ kết Cúp các quốc gia châu Phi Ma-rốc sẽ đối mặt với CHDC Congo trong trận lượt đi của vòng loại thứ ba của Vòng loại World Cup vào thứ Sáu. Liệu đội nào giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Congo có thể gây ra sự bất ngờ bằng cách đánh bại đội được đánh giá cao Morocco và nâng cao cơ hội giành vé tham dự vòng chung kết Qatar 2022?

DR Congo sẽ đấu với đội được đánh giá cao hơn vào thứ Sáu; đội đã lọt vào tứ kết Cúp các quốc gia châu Phi, trong khi Congo đã không lọt vào sự kiện quan trọng của châu lục.

Đội bóng Trung Phi sẽ có cơ hội gây ra một chấn động lớn trước đội bóng được đánh giá cao của Ma Rốc, đặc biệt là trong trận lượt đi được tổ chức tại CHDC Congo.

Ma-rốc có thể có một bước vững chắc để đạt được 1 suất chắc chắn cho Qatar 2022?

Ma Rốc sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất trong trận đấu ở hai lượt trước CHDC Congo. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng Maroc có đội hình tốt hơn với chất lượng trên toàn sân.

Tuy nhiên, họ sẽ phải tập luyện chăm chỉ và đào sâu để chiến đấu với một CHDC Congo đầy quyết tâm, đặc biệt là ở trận lượt đi. Tâm điểm sẽ là giành một kết quả thuận lợi trước trận lượt về diễn ra vào tuần sau.

Với suất tham dự World Cup ở Qatar vào tháng 11, Vahid Halilhodžić sẽ hướng đến một màn trình diễn kỷ luật và chuyên nghiệp ở CHDC Congo trước khi kết thúc công việc ở Rabat vào tuần tới.

Phong đội của hai đội

DR Congo

Trong tất cả các giải đấu trong 7 trận đấu quốc tế gần nhất, CHDC Congo đã thắng 2 lần, hòa 2 và thua 2 lần.

Hai trận hòa diễn ra trong các trận đấu ở Vòng loại Thế giới với Tanzania (1-1) và Benin (1-1). Hai trận thua trên sân của Gabon (3-0) và Madagascar (1-0).

Các trận thắng của Congo trong 6 trận gần nhất là trên sân nhà trước Madagascar (2-0) và trên sân khách ở Tanzania (3-0).

Maroc

Maroc đã thắng 4 lần, thua 1 lần và hòa 1 lần trong 6 vòng đấu gần đây nhất. Một trong những trận thua là ở trận đấu gần đây nhất của họ, trong đó họ thua 2-1 trước Ai Cập ở tứ kết Cúp các quốc gia châu Phi.

Đội hình xuất phát có thể

DR Congo

Lo lắng; Amale, Mbemba, Luyindama, Masuaku; Akolo, Kayamba, Kebano, Moutoussamy; Bakambu, Mbokani

Maroc

Bono; A. Masina, N. Aguerd, R. Saiss, A. Hakimi; S. Amrabat, S. Boufal, S. Amallah, A Barkok, Munir; Y. En-Nesyri

Dự đoán kết quả DR Congo vs Morocco

Mong đợi DR Congo cảnh giác với sức mạnh tấn công của Maroc; do đó, họ sẽ áp dụng một cách tiếp cận thực dụng sẽ ưu tiên sự vững chắc hơn là mối đe dọa mục tiêu. DR Congo sẽ đảm bảo rằng họ vẫn hòa trước trận lượt về tại Morocco.

Đội bóng Trung Phi sẽ sử dụng những pha bóng bổng để tạo ra những cơ hội và những tình huống nguy hiểm trước hàng thủ Ma Rốc.

Maroc sẽ tìm cách kiểm soát bóng và kiên nhẫn xây dựng từ phía sau. Họ sẽ chơi áp sát và dồn ép CH Congo về phòng ngự. Điều này sẽ mang lại cho họ sự chủ động và lợi thế dẫn trước trong trận đấu.

Với động lực hiện tại của hai đội, một kết quả hòa là kết quả có lợi nhất ở trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!