Nhận định bóng đá Chivas Guadalajara vs Monterrey 15/03/2020

by Alex Nguyen

Chivas sẽ tìm cách tiếp tục thúc đẩy động lực cho trận play-off bằng cách giành thêm một chiến thắng khi tiếp đón Monterrey trên sân nhà Estadio AKRON. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của cuộc đụng độ giữa Chivas Guadalajara vs Monterrey trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Mexican Liga MX vào Chủ nhật.

Chivas Guadalajara đang tìm cách tiếp tục thúc đẩy play-off

Sau khi kết thúc trận đấu play-off chỉ 2 điểm trong giai đoạn mở màn của giải đấu Liga MX, Chivas đang tuyệt vọng để tránh nói về số phận một lần nữa trong giai đoạn kết thúc này. Hiện đang đứng thứ 5 với 15 điểm sau 9 trận, đội bóng đang có cơ hội hoàn thành trong top 8 và sẽ cố gắng duy trì phong độ của mình trong các trận đấu sắp tới.

Đội chủ nhà đã không khởi đầu năm mới đặc biệt tốt nhưng màn trình diễn gần đây của họ rất xuất sắc và đã thấy họ bùng nổ trên sân. Nhìn chung, họ đã giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần đây nhất, ghi được 5 bàn thắng ấn tượng trong quá trình đó và điều đó khiến sự tự tin của họ hướng đến cuộc đụng độ cuối tuần này.

Monterrey tuyệt vọng để ngăn chặn sự sa sút

Trong khi đó, câu chuyện về giai đoạn Clausura cho đến nay chắc chắn là sự sụp đổ của Monterrey. Đội khách đã thể hiện một số màn trình diễn xuất sắc trong giai đoạn mở màn để giành ngôi vô địch nhưng đã hoàn toàn sa sút vào năm 2020, chỉ đạt 4 điểm từ 9 trận đấu để đặt mình xuống cuối bảng.

Nói chung, Monterrey đã không giành chiến thắng trong số 10 trận đấu Liga MX gần nhất của họ, thua 6 lần trong quá trình đó và điều đó khiến niềm tin rơi vào vị trí thấp nhất trong hàng ngũ đội khách. Chuỗi trận bao gồm 4 thất bại từ 5 trận đấu sân khách gần nhất của họ.

Dự đoán kết quả trận đấu Chivas Guadalajara vs Monterrey

Cuối cùng, Chivas phải được coi là đội được yêu thích rõ ràng để giành chiến thắng trong trò chơi vào Chủ nhật và sẽ tìm cách làm chính xác điều đó. Sự sụp đổ của Monterrey là không thể giải thích được nhưng hiện tại họ đang ở một nơi tồi tệ và đang phải vật lộn để thoát ra khỏi chuỗi phong độ tồi tệ.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà có vẻ đúng đắn. Chivas có động lực thực sự đằng sau họ và chúng tôi ưa thích họ để có được 4 chiến thắng qua chiến thắng 2-0 sắp tới. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!