Nhận định bóng đá Chelsea vs Rennes 05/11/2020

by Cường Vũ

Chelsea sẽ tìm cách củng cố vị trí đầu bảng E tại Champions League tuần này, khi họ tiếp đón Rennes trên sân nhà Stamford Bridge. Nhưng, liệu The Blues có thể giành được 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây sẽ là một trận đấu đối đầu với đội bóng cũ cho Edouard Mendy, người đã rời Rennes đến The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mendy nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của Frank Lampard cho Chelsea kể từ khi đến và anh ấy đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp. Nó chứng tỏ vận may đến với The Blues, đội đã có thành tích phòng ngự tệ hại kể từ khi Lampard lên làm huấn luyện viên. Chelsea hiện là đội dẫn đầu bảng E, khi dẫn trước Sevilla về hiệu số bàn thắng bại.

Hai đội hàng đầu đã hòa nhau trong ngày khai mạc, trước khi đội bóng Ngoại Hạng Anh Chelsea thắng trận đầu tiên ở vòng bảng vào tuần trước trước Krasnodar. Chelsea đã chiếm ưu thế trong chiến thắng đó, khi Callum Hudson-Odoi đưa Chelsea vượt lên dẫn trước sau 37 phút. The Blues đã làm tô điểm sự thống trị của họ trong 15 phút cuối cùng, với các bàn thắng tiếp theo của Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic.

Đây là một khởi đầu khó khăn tại Champions League cho Rennes, khi họ chỉ kiếm được một điểm sau 2 trận đầu tiên. Tuy nhiên, họ vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng trong khi chỉ còn cách Chelsea và Sevilla 3 điểm. Họ đã phải vật lộn để ghi bàn cho đến nay, vì họ chỉ ghi được một bàn nhưng họ đã phòng ngự rất tốt, vì họ chỉ để thủng lưới 2 bàn. Đội bóng Pháp đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất tại Champions League trước Sevilla và họ sẽ cần phải thể hiện một màn trình diễn cải thiện tại Stamford Bridge trong tuần này.

Nhân sự trước trận Chelsea vs Rennes

Chelsea sẽ có một đội hình đầy đủ các cầu thủ để lựa chọn cho trận đấu với Rennes này. Daniele Rugani, Eduardo Camavinga và Flavien Tait đều sẽ vắng mặt ở Rennes trong chuyến hành quân tới nam London này. Mbaye Niang và Faitout Maouassa cũng sẽ vắng mặt ở đội tuyển Pháp.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Rennes

Rennes sẽ không có 2 cầu thủ quan trọng nhất của họ trong trận đấu với Chelsea này và đó sẽ là điều quan trọng. Chúng tôi hy vọng The Blues sẽ thể hiện sự thống trị của họ bằng cách giành 3 điểm trực tiếp tại Stamford Bridge trước đội bóng đến từ Ligue 1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!