Nhận định bóng đá RB Leipzig vs PSG 05/11/2020

by Cường Vũ

Đội bóng Đức tiếp đội bóng Pháp trong trận đấu bảng H Champions League khi RB Leipzig đón tiếp PSG trên sân nhà. Đội bóng Manchester United đã nắm quyền kiểm soát bảng đấu, đồng nghĩa với việc các đội này có thể phải cố gắng giành lấy vị trí á quân và một suất vào vòng tiếp theo của giải đấu. Liệu đội nào giành được lợi thế 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lịch sử đối đầu cho thấy RB Leipzig và PSG chỉ gặp nhau một lần trước đây và điều đó đã trở lại vào mùa hè tại một địa điểm trung lập. PSG đã giành chiến thắng trong trận đấu Champions League đó một cách thuyết phục, nhẹ nhàng với chiến thắng 3-0 nhờ các bàn thắng của Marquinhos, Angel Di Maria và Bernat. Liệu câu lạc bộ từ Paris sẽ làm điều gì đó tương tự ở đây hay chúng ta sẽ chứng kiến Leipzig phục thù?

RB Leipzig bị đánh bại tại Old Trafford

RB Leipzig bước vào trận đấu này với vị trí thứ 3 trên bảng H Champions League với 3 điểm. Họ đã mở tài khoản cho chiến dịch với chiến thắng quan trọng trước Istanbul nhưng lại thất bại trước Manchester United vào tuần trước. Đội chủ nhà đã ghi được 2 bàn trong 2 trận trước đó nhưng đã để thủng lưới 5 bàn và đó là một nỗi lo cho cổ động viên đội nhà.

Đội bóng của Đức đến Old Trafford với hy vọng có được một điểm trong trận đấu đó nhưng đã bị đội bóng Ngoại Hạng Anh Man Utd dội gáo nước lạnh, Manchester United đã có được chiến thắng 5-0 tuyệt đẹp tại Nhà hát của những giấc mơ. Leipzig tiếp nối trận thua đó với một trận thua khác ở Bundesliga vào thứ Bảy, bị Borussia Monchengladbach đánh bại 1-0. Áp lực hiện đang dồn lên đội chủ nhà để quay trở lại với những chiến thắng.

PSG phục hận sau thất bại

PSG thực hiện chuyến làm khách này với 3 điểm dành cho họ. Họ bước vào chiến dịch với hy vọng cao sẽ giành chiến thắng và tiến vào vòng loại trực tiếp nhưng lại có một khởi đầu thảm hại. Đội bóng đến từ Paris đã bị Man Utd đánh bại vào ngày đầu tiên, bởi các bàn thắng của Fernandes và Rashford, bàn thắng sau đó đến ở phút 87.

Họ đã trở lại để đánh bại Istanbul với tỷ số 2-0 ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần trước và theo sau đó là chiến thắng đơn giản 3-0 tại Nice vào thứ Bảy. Kean có cả 2 bàn thắng vào lưới Istanbul để giúp đội bóng của anh ấy giành được 3 điểm đầu tiên của bảng và chúng ta đã thấy Herrera, Mbappe và Sarabia ghi bàn vào cuối tuần.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs PSG

Đây là một trận đấu quan trọng đối với cả 2 đội tham gia và không đội nào muốn để thua nếu họ nghiêm túc về việc lọt vào vòng tiếp theo. RB Leipzig thi đấu trên sân nhà và chịu áp lực sau chuỗi trận toàn thua. PSG đã thua Man Utd nhưng đó là một trận đấu sát sao và họ không gặp khó khăn gì để trở lại đường đua. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!