Nhận định bóng đá Chelsea vs Everton 09/03/2021

by Alex Nguyen

Chelsea và Everton đều đang cạnh tranh để kết thúc trong top bốn mùa này của Ngoại Hạng Anh nhưng điều gì đó sẽ phải xảy ra khi họ gặp nhau tại Stamford Bridge vào thứ Hai. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trân đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Chelsea tiếp tục vươn lên trên BXH dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel với một chiến thắng khác vào giữa tuần trước Liverpool. Đó là trận thắng thứ 4 của câu lạc bộ trong 6 trận và đủ để họ tiến lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Kết quả này cũng có nghĩa là The Blues hiện có 4 điểm so với Liverpool ở giai đoạn này của mùa giải nhưng cuộc chiến giành vé dự Champions League còn chặt chẽ hơn nhiều. Hiện chỉ có một điểm khoản cách giữa Chelsea và Everton, trong khi West Ham United hơn The Blues 2 điểm. Tác động của Tuchel đối với đội bóng Chelsea này là ngay lập tức và có vẻ như họ sẽ kết thúc ở vị trí cao hơn trên BXH thay vì bỏ lỡ hoàn toàn top 4 và họ có thể vươn lên vị trí thứ 3 với chiến thắng trước Toffees vào cuối tuần này. The Blues đã chơi xuất sắc tại Anfield trong tuần.

Everton cũng có được một chiến thắng sít sao trong tuần, khi Richarlison ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước West Bromwich Albion. Kết quả là đủ để đưa Toffees vào top 4 trong vài giờ và phong độ của họ sẽ cho thấy rằng họ có thể là một ứng cử viên nặng ký cho kết thúc top 4 mùa này. Everton đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải này, khi họ chưa thua Goodison Park kể từ tháng 11. Điều đó có nghĩa là họ đang có chuỗi 10 trận bất bại. Nhưng, đây sẽ là thách thức lớn nhất của họ cho đến nay.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Everton

Everton có thành tích đối đầu rất tốt khi đối đầu với Chelsea, khi họ để thua 1 lần trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Thất bại đó đến vào lần gần nhất Toffees đến làm khách trên Stamford Bridge, khi Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, Everton đã giành chiến thắng trong trận đấu trước đó giữa hai đội với tỷ số 1-0 tại Goodison.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Everton

Đây là một trận đấu thú vị ở Premier League, khi Everton thi đấu xuất sắc trên sân khách, còn Chelsea thi đấu chói sáng kể từ khi Tuchel đến. Sẽ rất khó để đánh giá sự chênh lệch, có nghĩa là một trận hòa giữa hai đội là khả năng cao nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!