Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Valencia 20/09/2020

by Jay Trần

Mùa giải cao nhất bóng đá Tây Ban Nha La Liga đã bắt đầu trở lại vào cuối tuần trước và một trong những đội bóng sẽ tìm cách xây dựng một khởi đầu tích cực cho chiến dịch sẽ là Valencia khi đối làm khách trên sân của Celta Vigo. Nhưng, họ sẽ thể hiện như thế nào trong trận đấu tiếp theo của mùa giải? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Valencia đã từng là một đội bóng mà nhiều đội đã thất bại trước khi quả bóng thậm chí được khởi động trong mùa giải, vì họ đã buộc phải chia tay một số cầu thủ cao cấp nhất của họ. Tuy nhiên, họ đã bất chấp những kỳ vọng đó trong ngày khai mạc để vượt qua một thử thách khắc nghiệt trước Levante. Mọi thứ đã không diễn ra như ý muốn của đội chủ nhà khi Levante dẫn trước ở phút thứ nhất nhờ công của Jose Luis Morales Nogales. Tuy nhiên, Gabriel Paulista đã gỡ hòa cho Valencia chỉ hơn mười phút sau đó.

Levante đã vượt lên dẫn trước nhờ một bàn thắng khác của Nogales. Tuy nhiên, điều này sẽ tốt vì nó sẽ có lợi cho phía đội khách. Maxi Gomez gỡ hòa cho Valencia năm phút sau giờ nghỉ giải lao, trước khi cú đúp trong hiệp hai của Manu Vallejo để mang về ba điểm xứng đáng. Đó là một trận bóng đá cống hiến giữa hai đội có thể nhắm đến một suất dự cúp châu Âu mùa này.

Trong khi đó, trận đấu mở màn của Celta Vigo không hề thú vị khi họ bị Eibar cầm hòa 0-0. Không bên nào có nhiều cơ hội tấn công, với Celta Vigo chỉ có ba cú sút trúng đích trong trận đấu. Celta Vigo có lẽ đã cảm thấy rằng họ có cơ hội muộn màng để giành chiến thắng trong trận đấu sau khi Papakouli Diop được tung vào sân thay Eibar, nhưng họ đã không thể tạo ra lợi thế về người. Họ sẽ cần phải chơi tấn công tốt hơn nhiều trước Valencia nếu muốn giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Lịch sử đối đầu Celta Vigo vs Valencia

Celta Vigo chỉ thắng một lần trong 7 lần gặp Valencia và trận đó diễn ra vào đầu mùa giải trước. Tuy nhiên, Valencia đã thắng 2/3 và thắng lần gặp nhau trước đó với tỷ số 1-0 tại Mestalla.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Valencia

Celta Vigo đã chơi không tốt trong trận mở màn mùa giải, điều đó có nghĩa là họ sẽ cần phải cải thiện nhiều trong trận đấu này để thách thức đội bóng đang chơi ấn tượng của Valencia. Vì lý do đó, ưu tiên sẽ là đội khách giành ba điểm. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá lại cho ra kết quả có lợi cho đội chủ nhà Celta Vigo với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!