Nhận định bóng đá Burnley vs Manchester City 04/02/2021

by Alex Nguyen

Manchester City đã có phong độ xuất sắc ở Ngoại Hạng Anh trong những tuần gần đây và đã giành được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ sẽ tìm cách kéo dài vị trí dẫn đầu bằng một chiến thắng tại Turf Moor vào đêm thứ Tư. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City giành chiến thắng thứ 12 liên tiếp trên mọi đấu trường vào cuối tuần. City đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Sheffield United để kéo dài vị trí dẫn đầu của họ lên 4 điểm. Tuy nhiên, trận hòa của United sau đó đã đưa cách biệt trở lại 3 điểm. Tuần tới sẽ rất lớn đối với Man City và Pep Guardiola, khi họ đối đầu với Liverpool sau cuộc đụng độ này với Burnley. Tuy nhiên, phong độ của họ không thể tốt hơn được nữa và cuối cùng họ đã có thể tìm thấy màn trình diễn mà nhiều người mong đợi từ Man City ở đầu mùa giải. Thay vì lối chơi tấn công như mùa trước, thay vào đó là cấu trúc phòng ngự chắc chắn của họ trong mùa này. Họ chỉ để thủng lưới 13 bàn sau 20 trận.

Burnley đang có phong độ trồi sụt trong những tuần gần đây, khi họ chỉ thắng một nửa trong số 6 trận đã chơi gần đây. Clarets có thể sẽ tham gia vào một cuộc chiến trụ hạng gay gắt sau những kết quả không như mong đợi trong giai đoạn lễ hội nhưng họ đã có thể mở ra khoản cách 8 điểm so với 3 vị trí cuối bảng trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, chuỗi 2 trận toàn thắng của họ đã bị chấm dứt vào cuối tuần, khi họ bị Chelsea đánh bại 2-0. Bất chấp điều đó, vẫn sẽ có niềm tin ở phòng thay đồ Claret rằng họ có thể tạo ra một bất ngờ, vì họ đã đánh bại Liverpool và Aston Villa trong những tuần gần đây.

Lịch sử đối đầu Burnley vs Manchester City

Man City có thành tích đối đầu gần như hoàn hảo trước Burnley tại Ngoại Hạng Anh. Họ đã thắng 10 trong số 13 lần gặp Clarets. Trận thắng gần đây nhất của Burnley trước Manchester City diễn ra vào tháng 3 năm 2015, trong khi những kết quả tích cực duy nhất khác mà Burnley có được là các trận hòa. City đã thắng 5-0 trong 2 lần gặp nhau gần nhất.

Dự đoán kết quả Burnley vs Manchester City

Sự thống trị gần đây của Man City trong cặp đấu này không mang lại hiệu quả tốt cho Burnley, điều đó có nghĩa là có thể có một chiến thắng lớn khác cho đội bóng của Guardiola trong trận đấu này vào thứ Tư. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!