Nhận định bóng đá Burnley vs Leicester City 04/03/2021

by Alex Nguyen

Niềm hy vọng vào tốp 4 Ngoại Hạng Anh của Leicester City đã bị giáng một đòn mạnh vào cuối tuần, nhưng họ sẽ có cơ hội trở lại khi hành quân đến Turf Moor để tiếp Burnley vào thứ Tư. Liệu đội khách có thể mang 3 điểm trở về hay đội chủ nhà sẽ giữ lại 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đã có những người hâm mộ Leicester City lo ngại rằng lịch sử có thể sắp lặp lại, khi Bầy cáo tỏ ra lép vế trong trận ra sân Premier League gần nhất khi họ bị Arsenal đánh bại trên sân vận động King Power. Người hâm mộ sẽ nhớ rằng Leicester đã ở một vị trí mạnh mẽ vào cuối mùa giải 12 tháng trước trong cuộc đua Champions League nhưng cuối cùng đã buộc phải bỏ lỡ sau khi xếp thứ 5. Bầy cáo sẽ tìm cách tránh tình trạng tương tự một lần nữa trong mùa giải này, có nghĩa là họ sẽ cần sự trở lại ngay lập tức để lấy lại phong độ tại Turf Moor trong tuần này. Leicester đã phải chịu một chấn thương nặng trong trận thua Arsenal đó, khi Harvey Barnes phải rời sân với một chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong hiệp hai. Điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều áp lực hơn đối với Jamie Vardy trong việc tìm kiếm bàn thắng trong những tuần tới.

Sean Dyche có thể vẫn cảm thấy rằng đội bóng của anh ấy vẫn chưa ra khỏi khu vực nguy hiểm khi nói đến cuộc chiến trụ hạng mùa này, vì Clarets chỉ hơn 5 điểm so với khu vực rớt hạng. Burnley đã bị đánh bại trong trận ra sân Premier League gần nhất, khi Tottenham tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời để giành chiến thắng 4-0. Burnley sẽ bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 3 trận nhưng thất bại trước Spurs là lần đầu tiên câu lạc bộ thua trong 5 trận ra quân. Dyche sẽ hy vọng vào sự cải thiện từ đội bóng của anh ấy trở lại Turf Moor tuần này.

Lịch sử đối đầu Burnley vs Leicester City

Burnley đã gặp khó khăn trong các trận đấu với Leicester trong những mùa giải gần đây, vì họ chỉ thắng một lần trong 5 trận gần đây nhất. Chiến thắng đó đến tại Turf Moor mùa trước, khi họ lội ngược dòng thành công 2-1. Tuy nhiên, họ đã bị Leicester đánh bại hồi đầu mùa, khi Bầy cáo giành chiến thắng 4-2.

Dự đoán kết quả Burnley vs Leicester City

Đây là một trận đấu lớn đối với Leicester City, vì họ sẽ tìm cách bám đuổi Manchester United. Thất bại trong tuần này có thể cho phép West Ham rút ngắn khoản cách với Leicester xuống còn 1 điểm. Chúng tôi mong đợi một trận đấu khó khăn cho Bầy cáo và một trận hòa có thể là kết quả thực tế nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Leicester City với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!