Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Wolfsburg 03/01/2021

by Hải Phạm

Borussia Dortmund sẽ hy vọng rằng họ có thể khởi đầu năm 2021 với phong độ tốt hơn so với kết thúc năm dương lịch trước đó nhưng họ sẽ phải đối mặt với thử thách đầu tiên rất lớn khi gặp Wolfsburg. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm hay sẽ gặp khó khăn từ đội khách? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Dortmund sẽ bước vào năm 2021 bên ngoài top 4 Bundesliga và với hy vọng thách thức danh hiệu đang tắt dần. Tuy nhiên, một năm mới sẽ mang lại sự lạc quan mới cho câu lạc bộ và chiến thắng trước Wolfsburg có thể là kết quả có thể hồi sinh mùa giải của họ. Dortmund đã có một chuỗi kết quả ác mộng vào tháng 12 và điều đó cuối cùng khiến Lucien Farve mất việc tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa được cải thiện kể từ khi anh ấy ra đi khi họ thua một lần và thắng một lần. Thất bại là trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ bị Union Berlin đánh bại 2-1 trên sân khách. Đã có những dấu hiệu cải thiện ở DFB Pokal trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ đánh bại Eintracht Braunschweig 2-0 trên sân khách. Tuy nhiên, Dortmund vẫn còn cách xa nơi họ mong đợi và vị trí trong top 4 có thể là thành tích tốt nhất mà họ có thể nhắm tới trong mùa giải này.

Đối thủ của họ trong trận đấu này có thể là đội có vị trí tốt nhất để chiếm vị trí trong top 4, vì Wolfsburg đã xuất sắc trong nửa đầu mùa giải. Họ mới chỉ thua một lần tại giải đấu và đã thắng 6 trận tại Bundesliga mùa này. Họ sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của năm 2021 này với 4 chiến thắng trong 6 trận đấu tại giải VĐQG, với thất bại duy nhất trong giai đoạn phong độ đó là trước Bayern Munich trong trận đấu sân khách gần đây nhất. Tuy nhiên, họ đã thể hiện bản lĩnh trong trận đấu tiếp theo của họ, khi trở lại với chiến thắng trước Stuttgart.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Wolfsburg

Wolfsburg đã trải qua trận đấu ác mộng trước Borussia Dortmund trong 5 năm qua, vì họ chưa đánh bại đối thủ đầu tiên của mình vào năm 2021 kể từ tháng 5 năm 2015. Dortmund đã thắng 9 trong số 10 lần gặp nhau gần đây nhất, bao gồm cả cú đúp mà họ đạt được ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Wolfsburg

Chấn thương của Erling Braut Haaland đã ảnh hưởng sâu sắc đến vận thế của Dortmund và tiền đạo này sẽ không đủ thể lực để trở lại cho đến cuối tháng Giêng. Có thể có nhiều khốn khổ hơn vào đầu năm 2021, khi chúng ta phải vật lộn để chứng kiến họ đánh bại Wolfsburg. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!