Nhận định bóng đá Benevento vs AC Milan 03/01/2021

by Khắc Vũ

Chỉ còn một đội duy nhất đang đứng ở châu Âu với thành tích bất bại đó là AC Milan và họ sẽ hành quân đến sân của Benevento trong trận đấu đầu tiên vào năm 2021. Liệu đội khách có thể giành chiến thắng hay đội chủ nhà sẽ gây ra khó khăn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan bây giờ sẽ được coi là một cầu thủ lớn ở Serie A, vì họ là đội cuối cùng còn lại trên khắp châu Âu chưa bị đánh bại. Việc Milan dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ là có cách biệt mỏng manh nhưng rất ít người có thể ngờ rằng họ sẽ ở vị trí này vào đầu mùa giải. Milan đã không phụ sự kỳ vọng và dẫn trước Inter Milan 1 điểm sau 13 trận đã đấu mùa này. Họ có thành tích xuất sắc trong 6 trận gần đây nhất, khi thắng 3 và chỉ hòa 2 lần. Họ đã kết thúc chuỗi 2 trận hòa liên tiếp gần đây nhất, khi giành chiến thắng đậm trước Sassuolo. Rafael Leao đã ghi bàn mở tỷ số trong cuộc đụng độ đó, trước khi Alexis Saelemaekers nhân đôi lợi thế trước giờ nghỉ. Sức mạnh phòng ngự của Milan là chất lượng tuyệt vời của họ trong mùa giải này.

Benevento bước sang năm mới ở nửa cuối BXH nhưng họ vẫn tự tin vào kết quả mà mình đạt được. Họ đã thắng 4 trong số 13 trận mùa này. Mục tiêu chính của họ trong mùa giải này là thoát khỏi cuộc xuống hạng và họ sẽ tự tin rằng họ có thể đạt được điều đó khi họ đã có được 6 điểm. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải tiếp tục xây dựng phong độ của mình trong nửa sau của mùa giải và đạt được tổng điểm 40, điều này thường có nghĩa là trụ hạng thành công.

Lịch sử đối đầu Benevento vs AC Milan

Đây sẽ chỉ là lần thứ 3 Milan và Benevento đối đầu với nhau và đây sẽ là trận đấu đầu tiên giữa hai đội sau 2 năm. Milan vẫn chưa đánh bại đối thủ của họ trong cặp đấu này, với Benevento đã thắng trận gần nhất giữa hai đội với tỷ số 1-0 tại San Siro.

Dự đoán kết quả Benevento vs AC Milan

Điểm nhấn trong trận đấu này sẽ dồn vào Milan, vì họ sẽ có nhiệm vụ thể hiện những gì đã đạt được trong nửa đầu mùa giải. Chúng tôi hy vọng họ sẽ duy trì phong độ tuyệt vời đó với một chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách AC Milan với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!