Nhận định bóng đá Bologna vs Inter Milan 28/04/2022

by Khắc Vũ

Nỗ lực của Inter Milan để giữ lại chức vô địch bóng đá Ý Serie A của họ sẽ đưa họ đến Sân vận động Renato Dall'Ara để đối mặt với Bologna xếp thứ 13 vào thứ Tư. Liệu đội khách có thể giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Inter Milan có thể kéo dài chuỗi trận thắng lên 5 trận liên tiếp tại Serie A?

Với 5 trận đấu còn lại trong mùa giải và Nerazzurri kém Rossoneri 2 điểm trong cuộc đua giành Scudetto, đội bóng của Simone Inzaghi không thể để bất kỳ sơ suất nào trong trận đấu.

Inter Milan sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên con số 5 trong trận đấu nước kiệu với Bologna vào thứ Tư khi họ muốn duy trì áp lực lên đội dẫn đầu AC Milan.

Inter Milan sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên con số năm trong trận đấu làm khách trước Bologna vào thứ Tư khi họ muốn duy trì áp lực lên đội dẫn đầu AC Milan.

Liệu Bologna có thể kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 5 trận đấu trước Inter Milan?

Bologna sẽ là đội cửa dưới khi họ đối đầu với đội bóng đang có phong độ ấn tượng là Inter Milan vào thứ Tư.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Siniša Mihajlović sẽ có động lực trong trận đấu với Inter Milan khi họ tìm cách kéo dài chuỗi 4 trận bất bại lên con số 5.

Phong độ ấn tượng này đã chứng kiến Bologna thắng một lần và hòa 3 lần trong 4 trận ra quân gần nhất, điều này đã đưa họ tiến xa hơn khỏi cuộc chiến trụ hạng và tiến gần hơn đến vị trí giữa bảng.

Phong độ hai đội trước trận

Bologna

Bologna đã trải qua sự trỗi dậy về phong độ trong 4 trận đấu gần đây nhất tại Serie A, nơi họ thắng 1 lần và hòa 3 lần.  Phong độ này tiếp sau 2 trận thua liên tiếp trước Fiorentina (1-0) và Atalanta (1-0) tại giải đấu.

Điều này có nghĩa là Bologna đã thu về 6 điểm trong 6 trận ra quân gần nhất tại Serie A và do đó đã để vuột mất 12 điểm trong quá trình này.

Phong độ này cho thấy Bologna khó bị đánh bại trước các đội bóng tốt hơn ở Serie A và họ sẽ rất thích cơ hội trước Inter Milan.

Inter Milan

Inter Milan của Simone Inzaghi bất bại 6 trận gần nhất; họ đã thắng 4 lần và hòa 2 lần trong 6 trận ra quân tại Serie A gần nhất.

Nerazzurri đã thu về 14 điểm trong số 18. Phong độ hiện có này đã giúp họ duy trì vị trí trên bảng, kém đội dẫn đầu AC Milan 2 điểm và còn 1 trận đấu trên sân của Rossoneri.

Với 5 trận đấu còn lại trong mùa giải, Inter sẽ tập trung vào việc giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu của họ, điều này sẽ đảm bảo rằng họ giữ được danh hiệu Ý mà họ đã giành được ở mùa giải trước.

Tình hình nhân sự hai đội

Bologna

Bologna sẽ không có thủ môn Lukasz Skorupski, với cầu thủ 30 tuổi đang phải đối phó với một loại vi rút đường ruột kể từ ngày 24 tháng 4 và dự kiến sẽ có mặt vào ngày 27 tháng 4. Tuy nhiên, cuộc đụng độ với Inter sẽ đến quá sớm đối với thủ môn. .

Những cầu thủ khác vắng mặt trong trận đấu với Inter bao gồm cầu thủ chạy cánh phải Emanuel Vignato (virus đường ruột), tiền vệ trung tâm Jerdy Schouten (virus đường ruột), và tiền vệ trung tâm Kingsley Michael (Gãy xương mác).

Inter Milan

Đối với Simone Inzaghi, trung vệ Felipe Caicedo là một nghi ngờ cho trận đấu với Bologna, với cầu thủ 33 tuổi bị cúm. Mặc dù anh ấy dự kiến sẽ trở lại vào ngày 26 tháng 4 nhưng điều này có thể là quá sớm để góp mặt trong trận đấu.

Tiền vệ trung tâm Arturo Vidal là một nghi ngờ trong cuộc đụng độ với Bologna, tiền vệ 34 tuổi dính chấn thương mắt cá trong trận bán kết Coppa Italia với AC Milan.

Đội hình xuất phát có thể

Bologna

Bardi; K. Bonifazi, L. Binks, A. Theate; L. De Silvestri, R. Soriano, N. Dominguez, M. Svanberg, A. Hickey; R. Orsolini, M. Barrow

Inter Milan

Handanovic; M. Skriniar, S. de Vrij, F. Dimarco; D. Dumfries, N. Barella, M. Brozovic, H. Calhanoglu, I. Perisic; E. Dzeko, L. Martinez

Cầu thủ nổi bật

M. Barrow

Tiền đạo sẽ rất quan trọng đối với Bologna nếu họ có được bất cứ điều gì trong trận đấu này. Anh đã có được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 29 lần ra sân cho Bologna mùa này. Anh ấy sẽ là trung tâm của Bologna trong cuộc đụng độ với các nhà vô địch.

L. Martinez

Martinez đang có phong độ cao trong những trận đấu gần đây. Anh đã vượt qua Edin Dzeko để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Nerazzurri với 17 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 38 lần ra sân mùa này.

Tiền đạo này sẽ rất quan trọng đối với Inter khi họ tìm cách vượt qua Bologna và chiến đấu để giữ lại danh hiệu của mình trong mùa giải này.

Dự đoán kết quả Bologna vs Inter Milan

Kỳ vọng Inter Milan sẽ kiểm soát tỷ lệ cầm bóng và khu vực giữa sân của trận đấu. Họ sẽ đẩy lùi Bologna và chiếm ưu thế ở khu vực giữa sân. Bologna sẽ chơi thực dụng với trọng tâm là phản công và phối hợp chặt chẽ.  Inter Milan sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này và tiếp tục nỗ lực để giữ lại chức vô địch Serie A.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Inter Milan với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!