Nhận định bóng đá Atalanta vs Torino 28/04/2022

by Khắc Vũ

Sau khi trở lại chiến thắng trong chiến thắng 3-1 thoải mái tại Venezia, Atalanta sẽ tìm cách giành 2 chiến thắng liên tiếp khi họ tiếp đón Torino đứng thứ 11, đội đã bất bại 4 trận tại giải Vô địch bóng đá Ý, trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia vào thứ Tư. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Atalanta có thể thắng liên tiếp 2 trận không?

Đội bóng của Gian Piero Gasperini đã kết thúc chuỗi 3 trận thua thảm hại của họ ở Serie A vào thứ Bảy bằng một màn trình diễn thoải mái trên sân khách trước Venezia, dẫn đến chiến thắng 3-1.

Atalanta sẽ tìm cách gia tăng lợi thế sân nhà của họ và giành được 2 chiến thắng liên tiếp khi họ đối đầu với Torino đang có phong độ vào thứ Tư.

Với 5 trận đấu còn lại trong mùa giải và đội bóng của Gasperini đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, họ sẽ có động lực để hoàn thành càng cao càng tốt trên bảng đấu để đảm bảo rằng họ có thể tham dự Europa League mùa giải tới.

Trận đấu với Torino sẽ mang tính quyết định trong việc nâng cao cơ hội vượt lên của Atalanta trước Fiorentina ( thứ 6 ) và Lazio ( thứ 7 ), những đội chỉ hơn đoàn quân của Gasperini 2 điểm.

Torino có thể kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 5 trận ở Serie A không?

Sau 2 trận hòa liên tiếp ở Serie A trước Milan (0-0) và Lazio (1-1), Torino đã chiến thắng 2-1 trước Spezia vào thứ Bảy để thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 10 Sassuolo, khi đội bóng thành Turin tìm cách tiến vào nửa trên của bảng xếp hạng.

Đội quân của HLV Ivan Jurić sẽ tiếp cận cuộc đụng độ với Atalanta với sự lạc quan khi họ muốn kéo dài phong độ tốt tại giải đấu, nơi đã chứng kiến họ trải qua 4 trận bất bại (2 thắng và 2 hòa).

Sự tự tin này sẽ rất quan trọng khi họ phải đối mặt với một đội bóng Atalanta vừa trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Serie A, điều này đã dập tắt cơ hội lọt vào top 4 của họ.

Phong độ hai đội trước trận

Atalanta

Đoàn quân của Gasperini chỉ thắng 2 trận trong 5 lần ra quân gần nhất. Họ cũng đã thua 3 trận liên tiếp trong giải đấu này.

Atalanta đã thu về 6 điểm và đánh rơi 9 điểm trong quá trình này, điều này đã cản trở cơ hội thách thức vị trí trong tốp 4 của họ.

Phong độ này đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 8 , kém đội xếp thứ 4 là Juventus 9 điểm.

Torino

Torino đang có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây tại Serie A. Họ bất bại 4 trận gần nhất. Họ đã thắng 2 lần, hòa 2 lần và thua 1 lần trong 5 trận ra quân Serie A gần nhất.

Đội bóng của Ivan Jurić đã thu về 8 điểm và đánh rơi 7 điểm trong chuỗi trận này. Phong độ này giúp đội bóng thành Turin leo lên vị trí thứ 11 với 43 điểm và kém đội xếp thứ 10 là Sassuolo 3 điểm.

Tình hình nhân sự hai đội

Atalanta

Gasperini sẽ không có tiền đạo Josip Ilicic; 34 tuổi bị trầm cảm. Trung vệ Rafael Toloi và hậu vệ phải Joakim Mehleare cũng lần lượt vắng mặt trong các trận đấu bóng đá với các vấn đề về cơ và phẫu thuật cắt ruột thừa.

Atalanta cũng phải đối mặt với những nghi ngờ chấn thương khác, chẳng hạn như tiền vệ tấn công Ruslan Malinovskyi (vấn đề đầu gối) và hậu vệ trái Giuseppe Pezzella (rách cơ của người bắt cóc).

Tiền vệ cánh trái Bryan Cabezas cũng là một nghi ngờ cho cuộc đụng độ với Torino vào thứ Tư; Cầu thủ 25 tuổi đang hồi phục sau khi đứt dây chằng chéo trước vào ngày 1 tháng 11 năm 2021 .

Torino

Ivan Jurić sẽ không có trung vệ Simone Zaza, cầu thủ 30 tuổi đang gặp vấn đề về đầu gối.

Tiền vệ cánh trái Magnus Warming (vấn đề về cơ), trung vệ Andrea Belotti (chấn thương cơ bắp tay đùi) và tiền vệ trung tâm Tommaso Pobega (biến dạng mắt cá) đều là những nghi ngờ cho cuộc đụng độ Atalanta.

Ivan Jurić cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Armando Izzo (chấn thương gân khoeo) và tiền vệ trái Mohamed Fares (chấn thương dây chằng chéo trước) trong trận đấu trên sân khách với Atalanta vào thứ Tư.

Đội hình xuất phát có thể

Atalanta

Musso; D. Djimsiti, J. Palomino, G. Scalvini; D. Zappacosta, R. Freuler, M. de Roon, H. Hateboer; M. Pasalic; L. Moriel, D. Zapata

Torino

Milinkovic-Savic; D. Zima, G. Bremer, R. Rodriguez; W. Singo, S. Lukic, S. Ricci, M. Vojvoda; D. Seck, M. Pjaca, A. Sanabria

Cầu thủ nổi bật

M. Pasalic

Tiền đạo là một tấm bùa hộ mệnh cho Atalanta ở mùa giải này. Vai trò kiến tạo và ghi bàn của anh ấy sẽ được yêu cầu trong cuộc đụng độ với Atalanta mà Zapata bắt đầu có khả năng bỏ lỡ.

A. Sanabria

Trong trường hợp không có Belotti, Sanabria phải đẩy lên dẫn trước cho Torino. Tiền đạo này sẽ rất quan trọng trong cuộc đụng độ với Atalanta vào thứ Tư.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Torino

Atalanta sẽ khởi đầu trận đấu với nhịp độ cao và tràn đầy năng lượng. Họ sẽ ép sân và tìm cách kiểm soát bóng. Torino sẽ từ từ nhập cuộc để làm nản lòng Atalanta.

Atalanta được ưu tiên thắng trận và giành trọn 3 điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atalanta với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!