Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ 25/03/2022

by Khắc Vũ

Đây là một tuần trọng đại đối với các quốc gia muốn lọt vào vòng chung kết World Cup ở Qatar năm nay, khi vòng playoff của các trận đấu đang diễn ra. Một trong những bảng đấu thú vị nhất, sẽ chứng kiến một trong hai, Ý hoặc Bồ Đào Nha không đến được World Cup vào cuối năm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước vòng playoff World Cup

Không thể tưởng tượng được rằng có thể có một kỳ World Cup mà không có Cristiano Ronaldo nhưng đó có thể là những gì chúng ta có thể thấy. Cầu thủ huyền thoại sẽ có trận bán kết playoff để vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ trong tuần này, trước khi có màn đối đầu với Ý vào ngày 29 tháng 3.

Thật là một cú sốc khi chứng kiến Bồ Đào Nha kết thúc ở vị trí thứ 2 trong bảng đấu của họ, khi họ xếp sau Serbia 3 điểm. Thất bại của họ trước Serbia cuối cùng đã phải trả giá đắt trong mục tiêu giành 1 vé chắc suất đến với World Cup và giờ họ phải vượt qua vòng loại một cách khó khăn.

Bồ Đào Nha đã kết thúc chiến dịch bảng A của họ với 5 trận thắng sau 8 trận đã chơi, trong khi họ bị cầm hòa 2 trận. Trận đấu gần nhất của họ diễn ra vào tháng 11, khi họ bị Serbia đánh bại 2-1 trên sân nhà.

Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn không phải là đội dễ chơi nhất mà Bồ Đào Nha có thể hy vọng vào vòng playoff, vì họ là một quốc gia đang tiến bộ vượt bậc trong vài năm qua. Nhiều người kỳ vọng họ sẽ là chú ngựa ô tại EURO 2020, nhưng cuối cùng lại bị loại ngay từ vòng bảng.

Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ hai ở bảng G, khi họ chỉ kém Hà Lan 2 điểm. Tuy nhiên, họ đã có thể xếp trên Na Uy của Erling Haaland 3 điểm. Đội Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thua một lần trong chiến dịch vòng loại của họ nhưng thất bại 6-1 trước Hà Lan cuối cùng đã khiến họ phải trả giá đắt trong nỗ lực kết thúc ở vị trí chắc suất có vé.

Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ đã giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu cuối cùng giữa hai quốc gia vào tháng 6 năm 2012. Tuy nhiên, đó mới chỉ là trận thắng thứ 2 của họ trước Bồ Đào Nha và trận đầu tiên đến vào tháng 12 năm 1955. Bồ Đào Nha đã thắng 2/3 trận trước Thổ Nhĩ Kỳ, kể từ năm 2000.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đây có thể là một trận đấu có tỷ lệ ghi bàn rất thấp, nghĩa là dưới 2,5 bàn có thể xảy ra. Vì vậy, Cristiano Ronaldo thường xuyên thi đấu cho Bồ Đào Nha trong những trận đấu có tính chất quan trọng như thế này và chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ ghi bàn thắng quyết định một lần nữa khi họ vào chung kết nhánh C.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!