Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Cộng hòa Séc 25/03/2022

by Khắc Vũ

Con đường đến với World Cup là rất rõ ràng cho cả Thụy Điển và CH Séc. Quốc gia nào giành được chiến thắng trong tuần này sẽ đối đầu với Ba Lan vào tuần sau, để giành một suất ở Qatar trong trận chung kết của nhánh B. Nhưng, liệu đội Thụy Điển có thể phục hồi sau kết thúc đáng thất vọng của họ cho chiến dịch vòng loại? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước vòng playoff World Cup

Tâm lý của Thụy Điển sẽ đặt nghi vấn trong suốt vòng loại trực tiếp, vì họ gần như chắc chắn sẽ đứng đầu bảng của họ. Họ đã giành được một vài chiến thắng trong một chiến dịch vòng loại hoàn toàn không chắc chắn và xếp trên Tây Ban Nha ở bảng B. Tuy nhiên, họ đã để cơ hội vuột mất trong tầm tay.

Mục tiêu của Thụy Điển vào đầu chiến dịch sẽ là kết thúc ở vị trí thứ 2 nhưng sẽ rất thú vị khi xem họ phản ứng như thế nào sau thất bại của việc thổi bay cơ hội về đích của họ.

Thụy Điển bước vào trận đấu này đã phải chịu những thất bại trong 2 trận đấu trước đó của họ, với những thất bại đó có nghĩa là Tây Ban Nha đã có thể kết thúc ở vị trí đầu bảng. Trận thua gần nhất của họ là trận thua 0-1 trước người Tây Ban Nha trên sân khách vào giữa tháng 11.

Cộng hòa Séc có thể là những người ngoài cuộc đến với World Cup nhưng họ nên tự tin đã trải qua một chiến dịch EURO 2020 xuất sắc vào mùa hè năm ngoái. Họ đứng thứ 3 trong chiến dịch Bảng E nhưng đã lọt vào vòng loại trực tiếp sau các màn trình diễn tại Nations League.

Cộng hòa Séc đã thắng 4 trong 8 trận đấu của họ ở bảng E và xếp sau Wales 1 điểm. Họ đã thắng 3 trận trước đó mà không để thủng lưới bàn nào. Chiến thắng gần nhất của họ là chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Estonia ở vòng loại World Cup vào giữa tháng 11.

Thành tích đối đầu giữa Thụy Điển vs Cộng hòa Séc

Hai quốc gia này mới chỉ gặp nhau 3 lần trước đó. Cộng hòa Séc vẫn chưa thắng Thụy Điển, trong khi trận thắng duy nhất của Thụy Điển diễn ra trong trận giao hữu quốc tế vào tháng 8 năm 2005. Hai trong số ba trận đấu giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa, gần đây nhất là trận hòa 1-1 vào tháng 3 năm 2016.

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Cộng hòa Séc

Đây là một trận đấu playoff có thể đi theo cả 2 cách, vì cả hai đều có cơ hội vào chung kết. Tuy nhiên, Cộng hòa Séc thường gặp áp lực trong các trận đấu trong vài năm qua và kinh nghiệm đó có thể rất quan trọng trong tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Thụy Điển với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!